Saturday, March 31, 2012

เรื่องเสียวบันทึกน้องแอน

เรื่องเสียวบันทึกน้องแอน เล่าเรื่องเสียว

สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา......ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียนมอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2 ทุ่ม วันหยุดแม่แทบจะไม่มีเลย หนูเลยต้องคอยช่วยงานบ้านแม่แทน อยากแบ่งเบาแม่บ้างค่ะ จนปิดเทอมหนูเลยได้ช่วยแม่มากขึ้น เพราะบ้านคุณนายที่ปากซอยแกเห็นครอบครัวเราลำบากเลยมาคุยกับแม่ ชวนหนูไปทำงานที่บ้านท่านค่ะ  โดยหนูจะมีหน้าที่แค่ทำความสะอาดบ้าน ซักผ้า รีดผ้าค่ะ (แทนพี่ปลาแม่บ้านที่แกลาคลอด 2 เดือน) ส่วนงานหนักเช่นทำสวนล้างรถ จะเป็นหน้าที่ของพี่ดำสามีพี่ปลาค่ะ แอนดีใจมากๆ เพราะมาทำแค่ช่วงปิดเทอม แถมได้เงินวันละตั้ง 200 บาท มันมากมายสำหรับหนูมาก ที่บ้านนี้ทุกคนจะพูดเพราะมาก(แม่ว่าเค้าเป็นผู้ดีเก่า ท่านจึงรวยมาก) คุณนายกับคุณผู้ชาย ท่านอายุ ประมาณ 60 กว่าๆ ท่านมักจะไปวัด เป็นประจำ ท่านว่างเพราะเกษียณแล้ว ลูกชายท่านทั้งสองเห็นว่าไปเรียนที่ฝรั่งเศสค่ะ แอนทำงานมาตามปกติ..จนหนูมาทำงานได้เกือบเดือน ก้อเกิดเรื่องขึ้น วันนี้คุณนายเอารถตู้คันใหญ่ไปวัดกับเพื่อนๆที่ภาคอีสาน 3 วัน พี่ดำเป็นคนขับ ส่วนคุณผู้ชายเฝ้าบ้าน หนูก้อไปทำงานตามปกติ หนูกวาดบ้าน แต่ไม้กวาดมันดันไปโดนแจกัน หล่นมาแตก คุณผู้ชายเดินมาตามเสียงแตก หนูตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ คุณผู้ชายแกดุเสียงดังว่า ตายแล้ว แจกันนี่เก่าแก่มากของโปรดของคุณนายเลย ท่านว่าแจกันใบนี้ราคาเกือบ 2 หมื่นบาท หนูยิ่งใจเสียร้องไห้โฮ คุณผู้ชายเข้ามาลูบหัวปลอบแกว่าอย่าร้องไห้ มาคิดแก้ไขกันดีกว่าว่าจะทำยังไงท่านว่าหนูมีเงิน 2 หมื่นไหม ท่านจะพาไปซื้อมาวางแทน รับรองว่าคุณนายไม่รู้เรื่อง แอนส่ายหน้า ท่านชวนแอนขึ้นรถขับพาไปร้านขายของเก่า ที่ห้าง แจกันมันราคา 22 เล่าเรื่องเสียว เรื่องเสียวบันทึกน้องแอน