Wednesday, February 29, 2012

ได้กับทอมรุ่นพี่

ประสบการณ์เสียวเรื่อง ได้กับทอมรุ่นพี่ เล่าเรื่องเสียว


เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงๆของผมเองที่จะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ ผมชื่อ “แน็ก”ก็เป็นผู้ชายธรรมดาทั่วไป อายุแค่ 23 พอเรียนจบก็หางานอ็อฟฟิสทำที่ขอนแก่นที่บริษัทนี้เป็นบริษัทเกี่ยวกับการจัดงานอีเว้นมีพี่ที่ทำงานอยู่ก่อนแล้วในกรุ๊ปของผม 5 คน ในบรรดาพี่ๆที่ทำงานผมได้จับคู่กับพี่คนหนึ่งเป็นทอม เธอชื่อ “ตั๊ก” ครับพี่ตั๊กเป็นคนที่น่ารักมาก อายุแก่กว่าผม 2 ปี ผิวขาวตัวเล็ก ผมสั้นปากนิด จมูกหน่อย เรียกได้ว่าถ้าเป็นผู้หญิง จะสวยมากๆ เลยพี่ตั๊กเป็นทอมที่นอกจากจะน่ารักแล้วยังไม่ถือตัวและขี้เก๊กแอ๊บแมน จะพูดค่ะตลอดผิดกับทอมบางคนที่จะเก็กแมนแล้วชอบข่มว่าตัวเองเท่ห์มันก็เลยทำให้ผมชอบที่จะทำงานร่วมกันกับพี่แกตลอด มีบ่อยครั้งที่ผมจะแอบมองปากมองจมูก มองแก้มพี่ตั๊ก ทำไงได้หล่ะ พี่ตั๊กน่ารักจริงๆผมทำงานร่วมกับพี่ตั๊กมาได้ร่วม 2 เดือนเศษ ก็สนิทกันไปหาลูกค้าก็จะไปด้วยกัน ส่วนใหญ่พี่ตั๊กจะเป็นคนขับรถให้พาไปหาลูกค้าตลอดลูกค้าส่วนใหญ่ทางบริษัทจะเน้นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์พวกโครงการหมู่บ้านให้มาออกอีเว้นประมาณนี้ เราสองคนก็จะมีหน้าที่ไปหาลูกค้าซึ่งหลายที่ที่ไปจะอยู่ไกลจากตัวเมือง ออกไปนอกเมืองบ้าง กลับมาก็เย็นเป็นแบบนี้ประจำพี่ตั๊กก็จะขับรถและสอนงานให้ตลอด ทำให้ผมประทับใจและชอบในความน่ารักของแกบ่อยครังก็แอบมองน่าอกของแก เลยสังเกตว่าพี่ตั๊กเป็นทอมที่ไม่ใส่สะเตรัดน่าอก แกจะใส่เสื้อชั้นในแล้วใส่เสื้อกล้ามแบบทอมทับไว้เท่านั้นน่าอกแกเลยดูนูนๆ ขึ้นมาเล็กๆ จนมาวันนึงพี่แกเลิกกับแฟนพี่ตั๊กก็หายไปวันนึงเต็มๆ แล้วก็เมาไม่สร่างมาทำงาน ผมก็เป็นห่วงก็คอยปลอบแกอาทิตย์นั้นทั้งอาทิตย์ไม่ได้ออกไปพบลูกค้าเลย ผมก็เลยจัดคิวจะออกไปพบลูกค้าในวันเสาร์พี่ตั๊กเองก็ดูโอเคกับเรื่องอกหักบ้างแล้ว แต่ก็ดูเพลียๆ อยู่ก็บอกให้ผมจัดการเตรียมเอกสารกับสถานไปพบลูกค้าตอนนั้นผมคิดในใจแล้วว่าจะขอพี่ตั๊กขับรถเองให้พี่เค้านั่งและในใจคิดว่าถ้าแกเผลอหลับจากอากาศเพลียจะลองแอบจับนมพี่ตั๊กดูสักครั้งในชีวิตได้จับนมทอมถือเป็นกำไรสนุกๆแต่ก็นึกกลัวพี่แกจะรู้ วันนั้นทั้งวันผมจึงคิดแผนการจะแอบแต๊ะอั๋ง พี่ตั๊กทอมสุดน่ารักของผม ผมก็เลยนึกได้ว่าเพื่อนผมมันรู้แหล่งซื้อยานอนหลับกับพวกยาปลุกเซ็กเลยโทรไปสั่งเพื่อนให้เอามาให้เพื่อนมันก็สงสัยผมเลยอ้างไปว่าจะเอาไปให้รุ่นพี่ที่บริษัท ช่วงสายของวันถัดมาได้เวลาที่ผมจะปฏิบัติตามแผนการของผมวันนั้นพี่ตั๊กจะขับรถเองเหมือนเช่นเคยก่อนไปเลยแอบเอายานอนหลับใส่แก้วน้ำให้พี่ตั๊กกินแล้วจึงออกเดินทางพี่เค้าก็ไม่รู้นะ ก็ขับรถไปปกติเส้นทางที่ไปพบลูกค้าที่ผมจัดคิวไปนั้นอยู่ไกลมากและทางไปก็ออกนอกเมืองใช้เวลานานพี่ตั๊กก็ขับรถไปปกติจนพบลูกค้าและคุยงานเรียบร้อยผมเลยแปลกใจที่ทำไมแกไม่มีอาการง่วงนอนเลยช่วงที่คุยงานกับลูกค้าจึงแอบเอายานอนหลับไปใส่ในขวดน้ำดื่มของพี่ตั๊กที่รถอีกพอคุยงานเสร็จจะกลับพี่แกก็ดื่มน้ำจนหมดขวดแถมยังบ่นๆ ว่าตัวเองเหมือนจะไม่สบายกินน้ำรู้สึกขมๆปากก็จะไม่ขมได้ไงหละ ใส่ยานอนหลับไปเยอะเลยขากลับพี่ตั๊กก็ขับเหมือนเคยแต่คราวนี้ออกอาการง่วง สะลึมสะลือผมเลยแสร้งเป็นห่วงบอกแกว่าจะขอขับให้พี่จะได้งีบบนรถเพราะถ้าฝืนขับต่อไปอาจหลับในได้อันตราย แกก็เชื่อครับ ผมเลยอาสาขับให้ขับช้าๆเรื่อยๆแล้วพี่ตั๊กก็หลับสนิท ผมลองเรียกแกอยู่หลายครั้งทั้งหยิกก็ไม่ตื่นตอนนั้นผมตื่นเต้นที่สุดโอกาสจะได้จับนมทอมจะเป็นจริงก็เลยหาที่จอดข้างทางพอดีทางไปพบลูกค้าแถวนั้นลักษณะมันมีเหมือนป่าข้างๆทางผมก็เลี้ยวรถขับไปจอด เวลาช่วงนั้นก็ประมาณ บ่าย 3 โมงเย็นผมก็ลองเรียกพี่เค้าหลายรอบ คราวนี้แน่ใจแน่ๆ ว่าหลับลึกผมจัดแจงปรับเบาะนั่งพี่ตั๊กให้เอนลงเล็กน้อย มือก็ค่อยๆลูบไล้ที่นมแล้วก็ล้วงเข้าไปข้างในนมของทอมนี่ช่างเต่งตึงผมรู้สึกว่าเริ่มทนไม่ไหวเวลามองพี่ตั๊กตอนหลับมันช่างน่ารักน่าเย็ดผมก็เลยคิดอยากจะเย็ดพี่เค้าดูว่าจะเป็นยังไงผมถลกเสื้อพี่เค้าขึ้นและปลดเสื้อในออกน่าอกของพี่ตั๊กเด้งออกมาทำให้ผมอดใจไม่ไหวก้มลงไปดูด เลียอย่าเมามัน หัวนมสีชมพูน้ำตาลอ่อนๆ หอมมากๆผมค่อยๆ ขยับลงไปถอดกางเกงของพี่ตั๊กออกแล้วถลกมันขึ้นมาหีของพี่ตั๊กปิดสนิทมันอดใจไม่ไหวก็เลยก้มไปดม มันหอมมากผมเลยลองเลียแล้วก็ไล่ขึ้นมาดูตรงเม็ดแตดน่าตาของพี่ตั๊กเหยเก แล้วก็คราวออกมาเบาๆ ผมตกใจนึกว่ายานอนหลับหมดฤทธิ์เลยลองเรียกแกอีกครั้งก็ยังไม่ตื่นผมก็หันไปเลียหีพี่แกต่อพี่ตั๊กก็ครางออกมาทุกครั้ง ผมเลยลองเอานิ้วแหย่เข้าไปนิดหน่อย เข้าๆ ออกๆ พี่แกสะดุ้งครับน่าตาเหยแก คิ้วงี้ขมวดเลย สักพักตัวพี่แกก็กระตุกแล้วตรงหีพี่ตั๊กก็แฉะสงสัยพี่ตั๊กต้องเสร็จแน่ๆเลยผมก้มลงไปเลียและดูดน้ำที่แฉะของพี่ตั๊กมันรสชาติหวานๆ เฟื่อนดีครับคราวนี้ผมอดใจไม่ไหวก็จับพี่ตั๊กพลิกตัวหันหลังแล้วก็เอาควยผมจ่อไปที่หีของพี่แกปรากฏกว่ามันแน่นมากๆ ยัดไม่เข้าสงสัยว่าพี่แกต้องยังซิงอยู่แน่ๆผมสังเกตพี่แกสงสัยจะเจ็บมากๆ เพราะน่าคิ้วขมวดตลอดแล้วก็ครางออกมาตลอดครับแต่ผมอดใจไม่ไหวดันควยผมเข้าไปสุดแรก ได้ยินเสียงดัง “กึ๊ด” พร้อมๆกับเสียงพี่ตั๊กร้องโอ้ย ผมตกใจมากแต่ก็ยังค้างไว้ น่าตาพี่แกบ่งบอกว่าเจ็บสุดๆแต่ไม่ลืมตาผมลองเขย่าๆ แก็ก็ยังไม่ตื่นสงสัยยาจะแรง แต่ว่าแกจะครางอือๆตลอดเลยครับ ส่วนตรงหีแกก็มีเลือดแดงๆ ซิ๊บออกมา ผมรู้สึกโชคดีว่าได้เปิดซิงทอมสำเร็จแล้วก็เริ่มค่อยซอย เข้าๆ ออกๆ ช้า มันคับแน่นมาก ฟิตมากเลยจนผมเสียวควยไปหมดอยากจะแตกแต่ก็พยายามกลั้นไว้ผมซอยพี่ตั๊กก็คราง สักครูก็ตัสเกร็งแล้วก็กระตุกเป็นสัญญาณว่าพี่แกเสร็จแล้ว ตอนพี่ตั๊กเสร็จแกน่ารักมากๆ จะร้องครางออกมาตลอดครับผมเย็ดแกอยู่สักพักก็ทดหีแกไม่ไหวก็ปล่อยใส่หลังพี่ตั๊กเลยครับดีที่เอาออกทันผมก็ไม่อยากมีภาระผูกพัน ไม่อยากพลาดผมเสร็จไปรอบนึงก็เช็ดน้ำของผมที่รดบนหลังที่ตั๊กเรียบร้อยก็เกิดอารมณ์ต่อเลยเย็ดแกอีก 2 รอบ มันสุดๆวันนั้นผมเอาพี่ตั๊กเสร็จก็ปาไป 5 โมงเย็นครับผมก็จัดแจงแต่งตัวแกให้เรียบร้อยเหมือนเดิมแล้วก็รีบขับรถกลับที่ทำงานเลยครับพอเข้าเมืองรถมันติดยาวเลยลองปลุกพี่แกดู ปรากฏว่าแกสะลึมสะลือ  ค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็ถามผมว่ายังไม่ถึงอ็อฟฟิสอีกหรอผมก็โกหกแกไปว่ารถมันติดเลยขับเลี่ยงเมืองออกมาแต่มาเจอรถติดอีก พี่แกก็นิ่งๆ ไปในใจผมคิดไว้ว่าพี่ตั๊กต้องรู้แน่เลยว่าผมแอบเย็ดแก ผมกลัวมากเลยครับแต่พอสักครู่พี่ตั๊กก็บิดตัว แล้วก็พูดว่าบนรถนี่เมื่อยตัวจังเลยนะผมแอบเห็นแกเม้มกัดริมฝีปากอยู่ ก่อนเข้าที่ทำงานพี่ตั๊กก็ยังบอกผมว่าครั้งต่อไปจะไปหาลูกค้าให้ผมขับแทนแกเลย เพราะผมขับรถนุ่มดีพูดเสร็จแกก็หันมาสบตายิ้มให้ผม แล้วแกก็เอามือจับน่าอกตัวเอง ผมงี้อมยิ้มเลยสงสัยพี่แกจะติดใจควยผมแน่ๆ หลังจากนั้นผมก็ขับรถให้พาไปพบลูกค้าแกก็จะมาซบที่ไหล่ผมแล้วก็เอามือมาเล่นควยผมตลอด ผมก็จะพยายามขอพี่ตั๊กเป็นแฟนแต่แกก็บอกว่าลองศึกษากันดูก่อนค่อยเรียกว่าแฟน เพราะยังไงพี่ก็เป็นทอมนะแต่ว่าอาจจะกลับใจเป็นสาวห้าวได้ เพราะติดใจควยของแน็กไง

 

ประสบการณ์เสียวได้กับทอมรุ่นพี่, เรื่องเสียวได้กับทอมรุ่นพี่ ,เล่าเรื่องเสียวได้กับทอมรุ่นพี่


 เรื่องเล่าจากทางบ้านได้กับทอมรุ่นพี่