Monday, January 30, 2012

แบ็คเมย์พี่

แบ็คเมย์พี่ เล่าเรื่องเสียว

แบ็คเมย์พี่สวัสดี ครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเองใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่งหรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับเพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับเรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับกิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับพี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่งขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมากขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับแต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ ใหญ่มากเลยครับ ขนาดที่เรียกว่าลูกจ้างในร้านมองกันทุกคน แรก ๆพี่สาวผมก็ด่าละครับ แต่หลังๆก็เริ่มเมื่อยที่จะด่าเวลาที่ถูกลูกจ้างมอง ส่วนผมก็มองทุกวันละครับยิ่งตอนเลิกร้านแล้วด้วย พี่สาวผมจะใส่กางเกงแพรขาสั้น ถึงแม้จะมองเห็นเนินไม่ชัด แต่มันสามารถมองเข้าไปเห็นภายใต้กางเกงได้ชัดเจนเลย ผมมองประจำจนกระทั่งถูกตบก็เคย เพราะพี่สาวผมจับได้ว่าผมแอบมองอยู่ตอนนั้นพี่สาวหลังจากจบปวส มาก็ช่วยทำงานที่บ้านพวกเก็บเงินและทำบัญชีนี่แหละ ส่วนผมหรือครับก็เที่ยวเล่นไปวัน ๆ ละครับ แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ยินพ่อบ่นกับแม่ว่าเดี๋ยวนี้ขายของไม่ค่อยดีเลย กำไรได้มาก็จ่ายเป็นค่าจ้างลูกน้องไปเกือบหมด อยากจะเลิกกิจการไปทำอย่างอื่น ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่เท่าที่ผมเห็นก็มีลูกค้าเข้าร้านประจำแต่คงเพราะราคาสินค้าแพงลูกค้าก็เลยซื้อของน้อยลงมั้งแต่แล้ววันหนึ่ง ตอนนั้นผมปิดเทอมและเพิ่งตื่นนอนลงมาก็ราว ๆ11โมงนั่นแหละครับ ผมลงมาจากชั้นบนก็เห็นพี่สาวนั่งนับเงินอยู่ที่โต๊ะแต่แล้วผมก็เหลือบไปเห็นพี่สาวผมกำลังแอบเอาเงินจากโต๊ะเข้ากระเป๋าตัวเอง โดยที่ตอนนั้นในร้านไม่มีใครอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปหาพี่สาวผม เพื่อถามพี่สาวผมปฏิเสธทันที ผมจึงพยายามจะล้วงเอาเงินที่พี่สาวผมซ่อนไว้ออกมา พี่สาวผมก็ไม่ยอมให้ผมค้นแล้วพ่อแม่ผมก็เข้ามา ผมกับพี่สาวจึงหยุด ผมมองหน้าพี่สาวผมพี่สาวผมก็พยายามหลบหน้าก่อนที่ผมจะพูดออกไปเบา ๆ ว่า จะฟ้องป๊า พี่สาวผมก็ย้อนกลับมาว่าพูดไปป๊าก็ไม่เชื่อหรอก แต่กูจะบอกม้าว่าถึงจะจับนมกู ตอนนั้นผมจึงต้องยอมพี่สาวผม แล้วก็เดินออกจากร้านไป หลังจากวันนั้นพี่สาวผมก็ระวังผมแจ เรียกได้ว่าถ้ารู้ว่าผมยังอยู่ในบ้านก็จะไม่ยอมทำจนกระทั่งผ่านไปได้เกือบ3 เดือนวันนั้นผมกลับจากเรียนมา ซึ่งตอนนั้นพี่สาวผมไม่อยู่เห็นเด็กในร้านบอกว่าออกไปซื้อของ ผมก็ไม่ได้สนใจ เข้าห้องผมไป แต่แล้วสักพัก ผมกะว่าจะลงไปซื้อของกินเหมือนกันผมก็เห็นพี่สาวผมกำลังนั่งนับเงินที่ลูกน้องเก็บมาให้ ผมจึงคิดอยากจับผิดพี่สาวผมจึงรีบขึนไปบนห้องเอาวีดีโอมา แล้วผมก็ตั้งกล้อง พร้อมทั้งซูมไปที่พี่สาวผมเห็นชัดเจนมากเลยครับเธอกำลังนับเงินอยู่ ก่อนที่จะเก็บบางส่วนเข้าลิ้นชัก และอีกส่วนเข้ากระเป๋ากางเกงตัวเอง ตอนนั้นกล้องผมถ่ายได้หมดเลยครับ แล้วผมก็รีบเอาหลักฐานสำคัญผมไปเก็บแล้วก็ทำเป็นออกไปซื้อของกิน ตอนนั้นพี่สาวผมเห็นผมก็ตกใจเล็กน้อยพอผมกินอะไรเสร็จแล้วกลับเข้าร้านพี่สาวผมก็กำลังปิดร้านพอดี ผมจึงเดินเข้าไปหาพี่สาวผม แล้วพูดว่าเอาเงินไปคืนป๊าซะ ตอนนั้นพี่สาวผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง จนผมต้องเดินขึ้นไปบนห้องหยิบเอาวีดีโอมาเปิดให้ดู พี่สาวผมหน้าซีดเลยครับพยายามจะแย่งวีดีโอของผมไปแต่ผมก็ไม่ยอมให้เอาไปหรอกครับแต่ย้ำกับพี่สาวผมอีกครั้งให้เอาเงินไปคืนในลิ้นชัก พี่สาวผมจึงต้องยอม ตอนนั้นผมเห็นก็ราว ๆ5พันบาทละครับ แล้วผมก็ถามพี่สาวผมว่า ทำไมทำอย่างนี้พี่สาวผมไม่ยอมตอบ ผมก็เลยขู่ว่าผมจะเอาวีดีโอนี้ให้ป๊า ม้าผมดูพี่สาวผมก็เลยขอร้องผมว่า อย่าแล้วรับปากกับผมว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ไม่ยอมบอกผมว่าเอาเงินไปทำอะไรจนกระทั่งผมไม่อยากพูดด้วยแล้ว จึงเดินขึ้นห้องผมไป ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าป๊า ม้าผมไม่อยู่บ้านไปงานแต่งลูกชายลูกค้าพี่สาวผมก็เลยตามผมขึ้นไปในห้องผม ตอนที่ผมเห็นหน้าพี่สาวผมพี่สาวผมทำหน้าละห้อย กลัวว่าผมจะฟ้องป๊าม้ามาก แล้วก่อนที่ผมจะได้พูดอะไรออกไปพี่สาวผมก็ถอดเสื้อตัวเองออกเลยแล้วพูดออกมาว่า แจ้รู้ เฮ้ง(ชื่อเล่นผม) อยากจับนมแจ้ แจ้ให้จับแต่อย่าฟ้องป๊า ม้านะ ก่อนที่ผมจะได้พูดอะไรออกไปพี่สาวผมก็เดินมาที่ผมเอามือจับมือผมไปวางตรงหน้าอกเธอผมตะลึงและมือสั่นมาก ไม่คิดว่าพี่สาวผมจะเล่นไม้นี้ แล้วพี่สาวผมก็กอดผมไว้แล้วก็จูบปากผมทันที ผมก็จูบกับพี่สาวผมได้สักพักก็ผลักพี่สาวผมออก แล้วผมก็ถามพี่สาวผมว่า แจ้ จะทำอะไรนะ พี่สาวผมก็พูดด้วยหน้าตาที่อ้อนวอนอีกว่าอย่าฟ้องป๊าม้านะ แล้วเธอก็จับมือผมล้วงเข้าไปที่เนินสวาทเธอ พอมือผมสัมผัสกับเนินสวาทเธอ โอ้โห มันช่างนูนใหญ่อะไรอย่างนี้ มิหน่ามันถึงได้ชัดจริงๆ แล้วพี่สาวผมก็พูดต่อว่าอยากจับก็จับเลยนะ แจ้ยอมให้จับตอนนั้นผมยอมรับเลยว่ามือผมสั่นมาก เพราะนั่นมันคือหน้าอกกับเนินสวาทของพี่สาวผมเอง ก่อนที่ผมจะดึงมือกลับอีกครั้งพี่สาวผมก็ปลดตะขอยกทรงเธอออกทันทีแล้วก็ตามด้วยกางเกงขาสั้นตัวฟิตของเธอผมค้างเลยครับ หน้าอกพี่สาวผมถึงแม้ว่ามันจะเล็กแต่ก็ขาว นูนหัวนมนี้สีชมพูอ่อนตั้งงอนชี้ขึ้นล่อตา ล่อปากผมมากแล้วพี่สาวผมก็พูดต่ออีกว่าอยากเอาแจ้หรือเปล่าละ ถ้าเอาแจ้แล้ว เฮ้งต้องลบวีดีโอนั้นทิ้งนะพอพูดจบพี่สาวผมก็ไม่รอให้ผมพูดอะไรเลย ยื่นหน้าอกตรงเข้าหาหน้าผมทันที ตอนนั้นผมได้แต่ตะลึงแต่แล้วปากผมก็อ้าออกไปอมหัวนมสีชมพูอ่อนนั้นทันที พี่สาวผมก็ได้แต่กอดรัดหัวผมไว้ ก่อนที่จะค่อยเอนตัวเองและผมลงนอนบนเตียงผมพี่สาวผมก็ปล่อยให้ผมดูดเม้มหน้าอกเธออย่างนั้นจนกระทั่งผมเงยหน้าขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจะจูบปากเธอเธอก็พูดออกมาอีกครั้งว่าอย่าฟ้องป๊าม้านะ แล้วเธอก็จูบปากกับผม ตอนนั้นผมก็อยู่ในสภาพที่คล่อมเธอไว้ทั้งตัวแล้ว ทั้งๆที่ตัวผมก็ยังมีเสื้อผ้าอยู่ครบ ส่วนตัวเธอก็เหลือเพียงกางเกงในตัวจิ๋วเมื่อเทียบกันเนินสวาทของเธอก่อนที่เธอจะถอดกางเกงในของเธอออก เธอก็ช่วยผมถอดเสื้อผ้าผม ออกจนหมดเหลือไว้แต่กางเกงในของผมเท่านั้น แล้วเธอก็โอบคอผมไว้แล้วกระซิบข้างหูผมว่า แจ้ให้เฮ้งเอา แล้วเฮ้งต้องลบนะ ก่อนที่จะจูบปากผมแล้วก็พยายามถอดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอออกจากหว่างขา ตอนนั้นผมไม่ได้เห็นเนินของเธอหรอกครับ เพราะผมคล่อมทับเธอไว้ แล้วปากก็อยู่ที่ปากเธอเหมือนกัน จึงยื่นมือไปสัมผัสกับเนินสวาทของเธออีกครั้ง มันช่างใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จนล้นมือผมไปหมด ตอนนั้นผมก็รู้สึกแล้วว่าเนินสวาทของเธอเปียกฉ่ำมาก แล้วเธอเองที่เป็นฝ่ายควานมือมากำเจ้าท่อนเอ็นของผมไว้ ก่อนที่จะพูดอีกครั้งว่า แจ้พร้อมแล้วนะ แล้วก็กางขาออกมองหน้าพยักหน้าให้ผม ผมจึงพูดออกไปว่า จะดีหรือแจ้เธอก็ตอบว่า เอาเถอะแค่เฮ้งไม่ฟ้องป๊าม้าก็พอ แล้วเธอก็คว้าท่อนเอ็นผมไปจ่อที่ปากเนินสวาทของเธอแล้วก็ปล่อยมือมากอดหลังผมไว้แน่นก่อนที่จะตามด้วยการจูบปากผมจนแน่น ตอนนั้นผมจึงมองหน้าเธอแล้วก็พูดออกไปว่าแจ้อั้วไปฟ้องป๊าม้าหรอก แล้วผมก็กดท่อนเอ็นผมเข้าไปในร่องเธอเธอผวาทันทีที่ผมกดเข้าไปพอผมกดเข้าไปที เธอก็จะกอดและจูบปากผมจนแน่นทีหนึ่งจนกระทั่งเธอเริ่มผลักตัวผมแล้วร้องออกมาว่า โอ๊ยเจ็บพอก่อนพอก่อนเฮ้ง แจ้เจ็บ ผมจึงหยุดแล้วมองหน้า ก่อนที่จะถามออกไปว่า จะให้เอาออกก่อนหรือเปล่า เธอไม่ตอบแต่กลับกอดผมจนแน่นอีกครั้งแล้วก็พูดว่า เอาต่อเถอะแจ้หายแล้ว ผมจึงมองหน้าเพื่อความแน่ใจอีกครั้งแล้วเธอก็พยักหน้า ก่อนที่ผมจะเริ่มกดเข้าไปอีกครั้ง จนกระทั่งมันเข้าไปเกือบมิด มันก็ติดอยู่อย่างนั้นเธอก็ได้แต่พยายามผลักผมออกก่อนที่จะพูดว่า เจ็บพอก่อน ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าของผมมันยาวจนสุดของเธอแล้วหรือว่ามันติดอะไรกันแน่ แต่แล้วเธอก็เป็นฝ่ายกางขาออกกว้างอีกก่อนที่จะบอกผมว่า เอาออกก่อน ผมจึงค่อย ๆ ถอนออก แล้วเธอก็เป็นฝ่ายกดเอวผมไว้แล้วก็แอ่นสะโพกเธอเองขึ้นอย่างแรงโอ๊ย เธอร้องออกมาจนดังผมตกใจมาก รีบมองหน้าเธอ แล้วเธอก็น้ำตาไหลทันที ผมจึงถามไปว่าร้องทำไมนะ เสียใจหรือ เธอจึงตอบว่า เปล่ามันเจ็บนะ ตอนนั้นผมเพิ่งรู้สึกว่า ท่อนเอ็นผมมันฝังเข้าไปในเนินสวาทเธอจนหมดแล้ว แล้วเธอก็บอกผมว่ากอดแจ้ก่อนนะอย่าเพิ่งทำอะไร ผมจึงไม่ได้ทำอะไรเธอนอกจากกอดเธอไว้อย่างนั้น แล้วก็จูบปากเธอ เธอก็จูบปากผมกลับแล้วก็กอดผมจนแน่นจนสักพักเธอก็พูดออกมาว่า เฮ้ง แจ้เป็นเมียเฮ้งแล้วนะ ผมจึงมองหน้าแล้วพูดกับไปว่า แจ้ อั้วไม่ฟ้องป๊าม้าหรอกนะเรื่องนั้นนะ เธอจึงกอดผมกลับก่อนที่จะบอกกับผมว่าต่อเถอะเฮ้ง แล้วเธอก็เป็นฝ่ายเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงตามจังหวะบ้างไม่ตามจังหวะบ้างจนกระทั่งมันเริ่มคล่อง ผมก็ได้ยินเสียงเธอร้องครางออกมา จนตามด้วยเสียงว่า เฮ้งแจ้เสียวมากเลยนะแล้วเธอก็นิ่งกอดผมแน่น ส่วนเอวผมก็โยกท่อนเอ็นผมต่อไปจนกระทั่งผมเริ่มทนไม่ไหวลืมเรื่องกลัวเธอท้องไปเลยปล่อยน้ำเสียวเข้าร่องเนินเธอเต็มๆเธอก็ผวาเต็มที่เหมือนกัน ก่อนที่จะกอดผมไว้อย่างนั้นจนกระทั่งท่อนเอ็นผมมันเริ่มอ่อนไหลหลุดออกมาจาก ร่องเนินเธอ เธอก็ปล่อยให้ผมทับเธอไว้อย่างนั้นจนกระทั่งผมเริ่มรู้สึกตัว กลัวว่าเธอจะหนัก จึงเลื่อนตัวลงนอนข้าง ๆ เธอก่อนที่เธอจะหันมานอนซบไหล่ผมแล้วเรียกชื่อผมทีหนึ่ง เฮ้ง ผมจึงมองหน้าเธอกลับแล้วถามเธอไปว่าทำไมถึงกล้าทำอย่างนี้ เธอจึงมองหน้าผมด้วยน้ำตานองหน้าว่าแจ้กลัวป๊า ป๊าผมดุมากสมัยตอนที่ผมเด็ก ๆอาเจ็กผมก็น้องชายแท้ๆของพ่อผมนี่แหละ ไปปีนเข้าห้องลูกสาวบ้านหนึ่งแต่ยังไม่ได้ทันทำอะไร ถูกจับได้ก่อน พ่อแม่เธอจะเอาเรื่อง พ่อผมก็ปล่อยเลยครับปล่อยให้ติดคุกอยู่เกือบอาทิตย์ก่อนที่จะประกันตัวออกมา แล้วจับให้แต่งกับลูกสาวบ้านนั้นเลย แล้วอีกครั้งก็พ่อผมจับได้ว่าอาเจ็กผมโกงลูกค้าโดยการผสมของคนละเกรดเข้าไปพ่อผมไล่อาเจ็กออกจากร้านเลย แต่แล้วก็ไปเปิดร้านอีกที่จังหวัดหนี่งให้พี่สาวผมจึงกลัวพ่อผมมาก แต่ก็ยังกล้าทำ วันนั้นผมจึงสอบถามพี่สาวผมทั้งหมดว่าที่ทำไปเพื่ออะไร จึงรู้ว่าเธอต้องการเอาไปซื้อเสื้อผ้าใส่แต่เงินตัวเองไม่พอ เลยคิดทำอย่างนั้น ผมจึงว่าเธอไป ก่อนที่จะถามเธอว่ายังขาดอีกเท่าไร ผมจะให้เธอก็เลยนอนกอดซบผม แล้วก็ปล่อยให้ผมเอาเธอไปอีกรอบ รอบนี้ผมจึงได้เห็นเนินสวาทของเธอว่ามันช่างนูนเด่น เต็มไม้เต็มมือผมจริงๆ ตอนนั้นถึงแม้มันจะเพิ่งผ่านมาได้ไม่ถึงชั่วโมง ร่องเนินของเธอมันยังคงปิดแน่นอยู่ จะมีเพียงรอยช้ำแดงนิด ๆ เท่านั้นที่สังเกตเห็นได้ ผมจึงก้มไปเลียร่องเนินของเธอ ที่ยังคงมีน้ำเสียวของผมกับน้ำเสียวของเธอที่ซึมออกมาเพราะความเสียวรอบใหม่ ของผมกับเธอรอบนั้นผมไม่ได้เน้นหน้าอกหรือปากเธอเท่าใด ตั้งหน้าตั้งตากับเนินสวาทของเธอเท่านั้นจนกระทั่งผมเสร็จเป็นรอบที่สองเธอก็แต่งตัวออกจากห้องผม เพราะมันปาเข้าไปเกือบสี่ทุ่มกลัวว่าป๊าม้าผมจะกลับมาก่อน ผมจึงต้องยอมให้เธอออกไป ตกดึกหลังจากที่พ่อแม่ผมนอนแล้วผมก็ไปเคาะห้องเธอเธอก็เปิดห้องก่อนที่จะบอกให้ผมไปนอนเพราะเธอระบมเนินเธอกลัวว่าพรุ่งนี้จะไม่ไหว หลังจากวันนั้นมา ผมก็จะเอาพี่สาวผมเรียกได้ว่าคืนเว้นคืนทีเดียว จนกระทั่งผ่านไปได้ปีกว่า ๆ พ่อผมก็รับ แอร์สาวน้อยหน้าใส มาช่วยพี่สาวผมทำบัญชี เพราะเห็นว่างานเริ่มเยอะขึ้นและร้านก็ขายดีขึ้น ผ่านไปได้เกือบครึ่งปี แอร์ก็รู้ว่าผมมีอะไรกับพี่สาวผม พี่สาวผมกลัวเธอจะไปบอกป๊าม้าผม จึงบอกให้ผมจัดการเธอ โดยชวนเธอไปเที่ยวซึ่งตอนนั้นเธอก็ไมรู้ตัวจนกระทั่งเธอตื่นขึ้นมาอีกที เพราะความเมา จากเหล้าที่พี่สาวผมเลี้ยงเธอเห็นตัวเธอเอง ผม และพี่สาวผมนอนเปลือยเปล่าทั้งสามคนหลังจากนั้นผมก็รับปากเธอและขอเธอเป็นแฟน จนกระทั่งผ่านไปได้อีกเกือบปี ผมก็ให้พ่อแม่ผมไปขอเธอเธอจึงขอให้ผมเลิกเอาพี่สาว เพราะเธอกลัวว่ากรรมมันจะมาลงที่ลูกเธอกับผม ผมจึงรับปากเธอ โดยที่ผมและเธอจะแต่งงานกันกลางปีนี้(ก.ค.)jzeed เล่าเรื่องเสียว แบ็คเมย์พี่