Sunday, January 1, 2012

เมียฉลองโบนัส

เมียฉลองโบนัส เล่าเรื่องเสียว

เมียฉลองโบนัสเมียฉลองโบนัสผมขอแนะนำตัวนิดหนึ่งครับ ผมชื่อ ชัย ทำงานอยู่ที่อำเภอปากช่อง ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 10 เล่าเรื่องเสียว เมียฉลองโบนัส