Friday, December 30, 2011

แฟนผมเย็ดกับเสี่ยแล้วถ่ายหนัง

แฟนผมเย็ดกับเสี่ยแล้วถ่ายหนัง เล่าเรื่องเสียว

สวัสดีคับ ผมเป็นคนที่ชอบโหลดหนังที่มีให้โหลดมากมายตามเวปมาดูประจำครับ ดูไปก็ชักไปจนแตกนั่นล่ะครับ ดูแต่หนังของสาวๆอื่นโดนเย็ดประจำ จนโดนฟ้าผ่านี่ล่ะครับ แฟนผมโดนหนุ่มไหนไม่รู้เย็ดเข้าให้แล้วก็แอบถ่ายหนังไว้อีก แค่นั้นไม่พอ มั๊นนนนน ยังเอามาอัพโหลดใหเวปที่ผมโหลดดูประจำอีก จะเท้าความให้ฟังซักหน่อยนะครับ เพื่อผู้อ่านจะได้ไม่งงและเง็ง ผมกับแฟนคนกันได้2ปี ก็เย็ดกัน3-4ครั้ง/อาทิตย์ หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย เธอก็เข้าไปเรียนต่อมหาลัยเอกชนที่กรุงเทพ ส่วนผมน่ะจบแล้วก็ทำงานไปด้วย เรียนรามไปด้วยคับ เธอก็บอกผมเรื่อยๆว่ามีคนมาจีบมาชอบ หนุ่มบ้าง เสี่ยบ้าง แต่เท่าที่ผมฟังมาเนี่ย เสี่ยมาชอบเยอะมากครับ ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะไว้ใจเธอ ช่วง2ปีแรกที่เธอไปเรียน ถ้าหากมีวันหยุด3-4วันเธอก็จะลงมาอยู่กับผมที่บ้าน หรือไม่ผมก็ขึ้นไปหาเธอที่ห้อง แล้วก็แน่นอนล่ะครับ เย็ดสนั่น ครางลั่นห้องทั้งผมและแฟน แต่พอเธอขึ้นปีที่3 กลายเป็น 6-7เดือนลงมาหาผม และก็ไม่ค่อยยอมให้ผมขึ้นไปหาด้วย พอผมถามเธอเข้า เธอก็บ่ายเบี่ยงว่างานเยอะบ้างล่ะ กิจกรรมบ้างล่ะ สารพัดที่เธอจะนึกออก ฃ่วงหลังพอเย็ดกันรู้สึกว่าหลวมๆ หีก็คล้ำกว่าครั้งล่าสุดที่ผมเย็ดเธอไปซะอีก ผมถามเธิอว่าช่วยตัวเองหรือ เธอก็บอกว่าอืม ก็ต้องมีบ้าง แล้วถามผมกลับว่ามีอะไรหรอ ผมตอบไม่มีอะไรๆ แต่สีหน้าเธอก็ดูเหมือนตกใจอยู่เหมือนกัน ผมก็ได้แต่ดูหนังแล้วว่าวไปพลางๆก่อน จนเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา ผมจำวันไม่ได้ ผมได้ไปดูกระทู้นึง มันเขียนไว้ว่า เสี่ยกับเมียน้อยน.ศ. ด้วยความสนใจก็โหลดปั้บเข้าให้ ก็เปิดดูไป กล้องที่ถ่ายน่าจะเป็นมือถือ โดยกล้องเนี่ยจะอยู่บนหัวเตียง ข้างบน ทำมุมฉายกล้องลงมาที่เตียง เปิดไฟหัวเตียงไว้ ถ่ายเตียงเต็มๆ คือถ้าเย็ดกันบนเตียงล่ะก็เห็นทุกท่าคับ มีคนท่าทางแก่ๆ อายุราวๆ50 ลงพุงนิดหน่อยแบบเสี่ย คนนึงนอนอยู่บนเตียง นุ่งผ้าขนหนูอยู่ ดูๆก็เอ๊ะ ทำไมห้องมันคุ้นๆ โต๊ะ ตู้เตียง ทีวี การจัดวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ทุกๆอย่าง แต่นึกไม่ออกซักทีว่าที่ไหน แปปนึงมีสาวคนนึงนุ่งผ้าขนหนูเดินมาข้างเตียง แล้วยืนเอาที่หนีบผมมาหนีบผม แขนบังหน้าอยู่ มองไม่เห็นหน้าเธอคับ ผมยังนั่งนึกในใจเลยครับ ทำไมสาวนี้หุ่นอวบๆ หน้าอกมันเหมือนแฟนผมจัง พอเธอหนีบผมเสร็จก็ล้มตัวลงนอนข้างเสี่ย เสี่ยก็จัดการดึงตัวเธอมากอด หอมแก้ม แล้วก็เปลี่ยนไปดูดปากกัน บดกันซะปากแทบบี้ แล้วเธอก็เอามือไปกอดคอเสี่ยนั้นไว้ เสี่ยมือก็ไม่นิ่งเหมือนกันครับ เอามือทั้งสองข้างไปขยำนมเธอ ปากก็ยังดูดต่อ ซักพักเสี่ยก็กระตุกผ้าขนหนูของเธอออก แล้วเลื่อนลงมาไซร้คอเสลับกับเลยหู จนเธอครางออกมา อือ...ๆ... มือก็ยังขยำๆนมอยู่ เลี่ยเปลี่ยนจากซอกคอมาเป็นดูดนมเธอ บางครั้งก็แลบลิ้นออกมาตวัดถี่ๆที่หัวนมเธอทั้งสองข้าง ซี๊ด......อูยยยยยย ไม่ขาดปาก จนเธอต้องแอ่นอกเอานมยัดปากเสี่ย สะบัดหน้าซ้ายขวา มือซ้ายเธอจิกผมเสี่ย เมือขวาขยำผ้าปูที่นอนซะติดมือเลยคับ พักนึงเสี่ยก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงมาเลียหน้าห้อง ห้องน้อย จนถึงหีเธอ เสี่ยจับเธอแยกขาออกแล้วจัดการเอาหน้าซุกลงไป ผมนั่งดูไป มือก็ว่าวไป เสี่ยนั้นจัดการกินหีเธอ เสียงครางนี้สุดๆคับ โอ๊ย......ซี๊ดดดด แบบว่าไม่ขาดตอนเลย ตั้งกล้องหัวเตียงเลยไม่เป็นว่าเสี่ยนั้นทำอะไรไปบ้าง ไม่รู้ว่ากินหมอยเธอไปบ้างหรือเปล่า เสี่ยก็เลียไปสลับกับเอานิ้วมาแยงหีเธอ อยู่พักนึง แล้วเปลี่ยนมานอนหงายข้างเธอ ผ้าขนหนูนี้ชี้เด่เลยคับ เธอก็รู้งานครับ คลานลงไปหาควยเสี่ยแต่โดยดี จัดการถอดผ้าขนหนูที่มันปกปิดควยออก ผมยังนึกในใจเลยครับว่า เสี่ยนี่ควยใหญ่ชิบหาย ยาว หัวนี้บานใหญ่กว่าลำตัวด้วย ถึงแม้จะเปิดแค่ไฟหัวเตียงแต่มันก็ทำให้ผมได้เห็นอย่างชัดเจน แต่หน้าเธอนี่ก็ยังเห็นไม่ชัด เธอกำทั้งห้านิ้วยังกำไม่รอบเลยครับ นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ยังแตะกันไม่ถึงเลย เหลือเยอะเลยล่ะคับ เธอจัดการรูดๆ4-5ครั้ง แล้วก็เอาป่ากครอบหัวควยเสี่ย ผมเห็นภาพแล้วโห... ปากเธอนี่อ้าแบบสุดๆ แล้วอมเข้าไปได้แค่พ้นคอหยักนิดเดียวเองครับ เธอก็โม๊กอยู่แค่นั้น จนเธอเอาอีกมือนึงมากำควยเสี่ยด้วย สองมือของเธอนี่ยังกำไม่หมดเลยครับ ยังเหลือหัวควยแดงๆที่ยังไม่โดนกำ เสี่ยพลิกตัวลุกขึ้นนั่งเธอเองก็คลานกลับมานอนหงายที่เดิมแล้วก็แยกขา เสี่ยแทรกตัวเข้ามาอยู่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง ก้มลงไปเลียๆหีเธอพักนึงแล้วก็ลุกขึ้นมาจับขาเธอทั้งสองข้างงอขึ้นมา เสี่ยค่อยๆจับควยจ่อที่รูหีเธอ แล้วค่อยๆกดลงไปทีละนิดๆ เธอเริ่มครางเสียงดังขึ้นมาอีกแล้วครับ ซี๊ด.......อูยๆ เบาๆนะคะเสี่ย หนูเสียว มันแน่นมากเลย มือทั้งสองเธอจิกแผ่นหลังเสียซะแน่น (ฉากนี้ผมดูหลายรอบมาก เพราะชอบตอนที่เห็นควยใหญ่ๆกำลังแทรกเข้าไปในหีครับ) ควยอันเบ้อเริ้มคารูหี เสี่ยค่อยๆกดลงไปจนแล้วแล้วก็เริ่มซอยช้าๆ บางจังหวะก็แทงซ้าย แทงขวา เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังดังแงกับเสียงครางเธอได้อารมณ์มากคับ พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี๊ด...อือ....อู้ยยยยยย เย็ดท่านี้ได้ซักพักเสี่ยก็เปลี่ยนมาเป็นขาพาดบ่า พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสี่ยเย็ดท่านี้หนักมากครับ จนกล้องที่ถ่ายไว้ภาพมันสั่นตามแรงกด เธอร้องเสียงหลงเลยคับ โอ๊ย.ๆ...อื้มมมมม ซี๊ดดดดด เสี่ยซอยท่านี้นานมากจนผมคิดว่าจะจบท่านี้ซะแล้ว แต่ผิดคาดครับ เสี่ยจับเธอมาอยู่ในท่าหมา โดยหันหน้ามาทางกล้อง ตอนนี้ผมเห้นหน้าเสี่ยชัดแล้วครับ ส่วนเธอนั้นยังฟุบหน้าอยู่ไม่ได้เงยมาให้กล้องถ่ายจะๆ เสี่ยเริ่มซอยต่อมือซ้ายของเสี่ยจับเอวเธอไว้อยู่ส่วนมือขวาเสี่ยก็เอิ้อมมาจับนมเธอ พั่บๆๆๆๆๆ ตัวเธอคลอนตามแรงกระแทก นมก็สั่นกระเพื่อมโอ้ยๆๆๆ.....ซี๊ดดดดดด เสร็จพร้อมกันนะเสี่ย หนูใกล้ถึงแล้ว เธอพูดจบเสี่ยก็เร่งเย็ดเธอใหญ่เลยครับ พั่บๆๆๆๆๆๆๆ ก่อนที่เธอจะเชิดหน้าขึ้นมา อ้า.... แล้วเม้มปาก หลับตา จังหวะนี้หน้าเธอเสมอกล้อง ทำให้ถ่ายเห็นหน้าเต็มๆเลยครับ แล้วเสี่ยก็กระแทกอีก3-4ทีก่อนจะหยุดแล้วเธอก็ล้มตัวลงนอนพร้อมกับเสี่ย จากนั้นเสี่ยก้เอิ้อมมือมาปิดกล้อง (ผมนิ่งมือหยุกว่าวทันทีที่เห็นใบหน้าของเธอ ใจผมเต้นรัวมากกว่าตอนที่ดูควยเสี่ยเย็ดหีตอนแรกอีกครับ ผมกรอดูตอนที่เห็นหน้าเธอ ดูแล้วดูอีก เพราะว่ายังไงมันก็คือแฟนของผมแน่นอนครับ แล้วก็นึกถึงเฟอร์นิเจอร์ในห้องแฟนผมทันที ว่าแล้วทำไมมันคุ้นๆ พักหลังหีแฟนก็หลวมๆ ไม่ยอมลงมาหา แล้วก็ไม่ยอมให้ผมขึ้นไปหาเธอด้วย) เอาไว้เท่านี้ก่อนครับ เดี๋ยวมีตอนต่อไปๆแน่นอน เล่าเรื่องเสียว แฟนผมเย็ดกับเสี่ยแล้วถ่ายหนัง