Friday, December 30, 2011

น้องอร

น้องอร เล่าเรื่องเสียว

ผมชื่อโก้ครับ เป็พนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่ง ผมชอบไปตัดผมตามร้านซาลอนมากกว่าร้านบาร์เบอร์ แพงกว่าแต่บรรยากาศดีกว่า  ร้านที่ผมตัดประจำเป็นร้านที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ครั้งแรกที่ผมเข้าไปก็เจอช่างตัดคนหนึ่งชื่ออร ครั้งแรกที่เจอก็ทำผมใจเต้นเพราะอรเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่งตัวมีรสนิยม วันนั้นเธอใส่เสื้อยืดสีขาวคอลูกไม้ทับด้วยสูทสีเข้ม กางเกงยีนส์ ดูเท่และเซ็กซี่มาก แม้วันหลังเธอจะใส่ชุดอื่นแต่ผมก็ไม่เคยลืมวันแรกที่เจอกัน ผมตัดกับช่างอรประจำ ประทับใจความอ่อนหวานช่างเอาอกเอาใจของเธอ เราสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ จนมีครั้งหนึ่งเธอดูซึมไป ผมก็ถามไถ่ เธอเล่าว่าพ่อป่วย ไม่มีเงินส่งกลับบ้าน ผมนึกในใจว่าพอสนิทกันก็มามุขนี้อีกแล้ว ทั้งๆที่คิดแบบนั้นแต่ผมก็ไม่วายเสนอตัวให้เธอยืมเงิน ทำเอาเธอตกใจ ปฏิเสธทันที (มุขเดิม) แต่ผมก็ดันยืนยันว่าไม่เป็นไร วันนั้นก็จบลงด้วยการผมไปกดเงินมาให้เธอไป  กลับมาก็นึกในใจว่าโง่ฉิบหายเลยกู เผลอๆเค้าคงลาออกจากร้าน ทำงานวันนี้วันสุดท้ายด้วยซ้ำแต่ปรากฏว่าไม่ใช่อย่างที่ผมคิด อรยังทำงานต่อ และประมาณเดือนสองเดือนเธอก็เอาเงินมาคืนผม และขอเลี้ยงข้าวเย็นเพื่อตอบแทนน้ำใจ ผมก็ตอบตกลง วันนั้นผมรอจนเธอเลิกงานประมาณสองทุ่ม ก็ขับรถไปรับเธอ ให้เธอเลือกร้าน ปรากฏว่าเธอพาผมไปที่ห้องของเธอ เป็นอพาร์ตเม้นต์ย่านลาดพร้าว  เธอเตรียมอาหารง่ายๆไว้ให้ผม บอกว่าตั้งใจทำเองให้ผมกิน ทำเอาผมปลื้มใจมาก มื้อนั้นเรียบง่ายก็จริงแต่อรเอาอกเอาใจดูแลผมดีมาก พอกินเสร็จแล้วผมขอตัวกลับ เธอบอกรอเดี๋ยวอย่าเพิ่งรีบกลับเลยค่ะ พี่โก้เหนื่อยมาทั้งวัน อาบน้ำก่อนดีกว่าค่ะ ...เดี๋ยวอรอาบให้ประโยค หลังเธอกระซิบเบาๆ เล่นเอาผมแทบสำลัก ตั้งตัวไม่ทัน ผมอึ้งไป จนอรใจเสีย ผมรีบบอกครับ ก็ดีเหมือนกัน ทำให้อรดีใจ ยิ้มอายๆอรเข้าไปเปิดน้ำใน อ่าง ระหว่างรอน้ำเต็มอ่าง เธอก็หรี่ไฟในห้อง เปิดเพลงเบาๆ แล้วนวดต้นคอให้ผม มือเธอเบานวดสบายจนผมเคลิ้ม น้ำเต็มอ่างแล้วค่ะ ไปอาบน้ำเถอะค่ะผมเดินตามอรไปต้อยๆเข้าไปในห้องน้ำ เธอดูอายๆแต่ก็หักห้ามความอาย ปลดกระดุมเสื้อให้ผม ถอดเสื้อออก แล้วก็ปลดหัวเข็มขัดให้ พอจะถอดกางเกงผมก็ชักเขินไม่เป็นไรหรอกครับอร เดี๋ยวพี่ถอดเองก็ได้ พี่โก้อยู่เฉยๆเถอะค่ะ อรจัดการให้เองพี่ เขินน่ะ คือว่าพี่..เอ่อ...อรปลดตะขอรูดซิบถอดกางเกงผมลง เลยได้รู้ว่าที่ผมเขินก็เพราะไอ้นั้นผมชี้โด่ชี้เด่ออกแทบจะทะลุกางเกงใน อยู่แล้ว อรเม้มดูมันอยู่ครู่หนึ่งเหมือนจะลองกะขนาดดู แล้วช้อนตามองผมก่อนจะค่อยๆดึงกางเกงในลงไปเอ กับข้าวอรก็ไม่ได้ใส่ยาโด๊ปอะไรนะคะ ทำไมมันคึกอย่างงี้ล่ะคะผมได้แต่ หัวเราะแหะๆอรพาผมเข้าไปแช่ในอ่าง น้ำอุ่นกำลังดี ผมเอนกายลงพิงขอบอ่างอย่างผ่อนคลาย มองไปที่อร อรหันหลังให้ ถอดเสื้อยืดและกางเกงออก เหลือชุดชั้นในกับกางเกงในสีขาว อรหุ่นดีกว่าที่ผมคิด เธอค่อนข้างผอม แต่มีเอวมีสะโพก ผิวขาวสะอาดสะอ้านผม มองไม่วางตารอเธอถอด สงสัยจ้องมากไปหน่อยจนเธอรู้ตัว หันกลับมาเห็นสายตาผม เธออายมากมองอะไรคะ...มองซะ...งั้นอรไม่ถอดละอรเลยเดินลงมาแช่ใน อ่างกับผมทั้งชุดชั้นในและกางเกงใน ชุดชั้นในกับกางเกงในพอเปียกน้ำก็แนบเนื้อ โดยเฉพาะกางเกงในเห็นไรขนดำๆรำไร ดูเซ็กซี่มาก ไอ้นั่นของผมตั้งตรงแหน็วเลย อรทำเป็นไม่เห็น หยิบสบู่หัน หลังมาสิคะผมหันหลังให้อย่างว่าง่าย เธอเข้ามาประกบผมทางด้านหลัง ถูสบู่ให้ผมตามส่วนต่างๆ ไล่ลงไปตั้งแต่คอ อก ท้อง จนมาถึงไอ้นั่น เธอเบียดตัวแนบเข้ามาอีก จนยกทรงเปียกน้ำแนบกับหลังผมเต็มๆ เธอใช้ฟองสบู่ถูไอ้นั่นผมเบาๆพี่รู้มั้ยคะ ทำไมอรทำแบบนี้เพราะ พี่ช่วยอรน่ะเหรอค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะอรอยากตอบแทนบุญคุณของพี่ อีกส่วนเพราะอรก็ชอบพี่ค่ะขอบคุณมากครับอรถูไถไอ้นั่นเบาๆแล้ว ล้วงลงไปลูบไล้ไข่ด้วย ผมกัดฟันเสียวสุดๆ ในห้องน้ำไม่มีเสียงอื่นนอกจากเสียงจ๋อมแจ๋มของผิวน้ำคลอกับเสียงเพลงข้าง นอกอรครับขาพี่ทนไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกินทนไม่ไหว อยากทำอะไรเหรอคะเอ่อ อยากได้อรครับอรหัวเราะเบาๆ กอดผมแน่นคืน นี้อรเป็นของพี่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ อรจูบไซร้ผมจากด้านหลัง เลียหูแผล็บๆ ในที่สุดผมก็อยู่เฉยไม่ได้ หันมาจูบปากกับอร เราแลกลิ้นกันจ๊วบจ๊าบ ผมรั้งตัวอรลุกขึ้นยืน ก้มลงซุกไซร้ร่องอกอวบทันที เลียไปจนถึงยกทรงที่เปียกน้ำ มือผมอ้อมไปปลดตะขอยกทรง เห็นเต้าขาวสะอาด หัวนมสีน้ำตาลอ่อน จับประคองเต้างามเบาๆ ฝังใบหน้าลงเลียเนื้อเต่งตึงทันที อรครางลั่น ห้ามไว้ใจเย็นค่ะ เช็ดตัวก่อนสิคะอรหยิบผ้าเช็ดตัวมา เช็ดตัวให้ผมขนแห้ง พาผมออกไปแป๊บนึงนะคะ เดี๋ยวอรตามไป ผมออกไป นอนรอเธอบนเตียง เธอหายไปครู่ใหญ่จนไอ้นั่นผมเริ่มป้อแป้ แล้วอรก็ออกมา ในชุดเสื้อยืดสีขาวคอลูกไม้ สูทสีเข้ม แต่ท่อนล่างมีเพียงกางเกงในเปียกน้ำตัวเดิมจำชุดนี้ได้ไหมคะจำ ได้ครับ เป็นชุดที่อรใส่ตอนเราเจอกันวันแรก ดีใจจังค่ะที่พี่จำได้เธอ เข้ามากอดผม ซบหน้ากับอกผม ท่าทางเธอจะชอบผมจริงๆ ผมกอดเธอตอบ เราจูบกันอีกครั้ง สักพักอรก็เลื่อนลงไปจูบที่อกผม จูบที่นม เลียไปมาเบาๆ ผมก้มมองเธอ ผมเธอตกปรกหน้า ผมเสยผมออก เห็นใบหน้าที่แสยสวยของเธอ กำลังจูบไล่ลงไปที่ท้องน้อย เธอมองที่ไอ้นั่นของผม ตอนนี้มันลุกผงาดอีกครั้ง อรจับมันคลึงที่หัวเบาๆ ผมเสียววาบ สูดหายใจเข้าลึกๆ อรจับมันแล้วก้มไปจูบที่หัวช้าๆเนิ่นนาน ก่อนจะค่อยๆอ้าปากอมมันจนมิดหัว มือเธอไม่อยู่เปล่า ลูบไล้ลงไปตามลำลึงก์ลงไปที่ไข่ ลูบไข่ไปมา ผมเสียวซี้ด เกร็งไปทั้งตัว อรอมควยผมลึกขึ้นจนแก้มตุ่ย เธอรูดปากขึ้นลงช้าๆ ริมฝีปากเธอประกบแน่นกับลำควยของผม ในปากเธอก็ทั้งอุ่นทั้งอ่อนหยุ่น จนผมเผลอคราง อรดูดควยผมแน่นสลับปล่อยเป็นระยะ จนผมเสียววาบๆอูย อรจ๋า พี่เสียวมากเลยครับชอบไหมคะชอบมากเลยครับ อรเก่งจริงๆครับของพี่ใหญ่แล้วก็แข็งดีค่ะ อรก็เสียวเหมือนกันอร ก้มลงอมควยของผม ดูดอีก คราวนี้ดูดแรงขึ้น รูดขึ้นลงเร็วขึ้น ผมทนต่อไปอีกไม่ไหว  ผมจับหัวเธอกดเข้ามา พลิกตัวขึ้นยืน อรรีบคุกเข่าตาม ผมยืนกระเด้าใส่ปากเธอทันที อรก็จับก้นผม ทั้งผมทั้งดูดอย่างเร่าร้อน ผมอัดควยเข้าไปอย่างลึกจนอรสำลัก แต่ผมมันส์มาก ไม่ปล่อยมือจากหัวเธอ กะเด้าลึกๆ อรไอโขลกๆ ผมไม่สนใจ เอาปากอรมีความสุขมาก ผมโยกเอวทิ่มเข้าไปในปากผั่บๆ แม้อรจะสำลัก แต่เธอก็ยังเอาใจผม เธออ้าปากกว้าง ไม่ยอมให้ฟันมาโดนควยผม แถมยังพยายามดูดหัวควยอีก ผมเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงพี่จะถึงแล้ว อรดูดไว้นะอรพยายาม พยักหน้า ผมอัดควยเข้าไป ในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอด ผมกดหัวเธอแนบเข้ามา น้ำกามฉีดพุ่งออกไป อรครางอู้อี้ พยายามดูดไว้จนแก้มตอบ ผมร้องลั่น จนหมดน้ำกาม ผมกสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ ปล่อยมือจากอร ทิ้งตัวลงนอนแผ่ อรไอแค่กๆ สำลักน้ำกามของผม เธอรีบปิดปากวิ่งเข้าห้องน้ำไปสักพักเธอก็ ออกมาในเสื้อผ้าชุดเดิม มานอนข้างๆผม ยิ้มหวานเอาใจมีความสุขไหมคะสุด ยอดเลยครับอรยิ้มเอาใจผม แล้วค่อยๆนวดตัวให้ผม ตั้งแต่มือ แขน เท้า ขา จนถึงที่ควยที่ตอนนี้ยังหงอยๆอยู่ อรใช้ปลายนิ้วไล้มันเบาๆไปมา จนมันเริ่มตื่นตัว พยักหน้าหงึกหงัก อรก้มลงเลียมันจากพวกไข่ไล่ไปที่แท่งไปถึงหัว วนปลายลิ้นไปมาแล้วเลียกลับมาที่ไข่ แล้วเลยไปถึงรูตูด แลบลิ้นเลียรูตูดผม ผมเสียววาบ ควยลุกขึ้นอีกครั้ง อรวนเลียที่รูตูดผมไปมา ผมเสียวจนพูดไม่ออก มันตื่นอีกแล้ว ผมพลิกตัว นั่งคร่อมทับร่างอร มองใบหน้าเธอ เธอยิ้มอ่อนหวานให้ผม อรครับ อรอยากให้พี่ความสุขสุดๆเลยไหมครับ ค่ะ ผมก้มลง กระซิบบอกเธอเบาๆ ขอพี่ข่มขืนอรนะ อรตกใจอะไร นะคะผมไม่ตอบ ตบหน้าเธอเพียะ หน้าเธอแดงขึ้นมาทันที อย่าค่ะพี่ร่าน นักใช่มั้ยมึง ผมจับคอเสื้อยืดที่เป็นลูกไม้สีขาวสะอาดฉีกจนมันขาด แล้วกระชากมันออกขาดเป็นทางยาว อรตกใจร้องลั่น พยายามดึงเสื้อปิดร่างเธอไว้  ผมไม่สนใจ ฉีกต่อจนมันขาด เห็นร่างขาวสะอาด ผมคุกเข่ากดข้อมือเธอไว้ข้างตัว แล้วตะปบนมทั้งสองข้างของเธอทันที อรร้องวีด มันอ่อนนุ่ม หยุ่นมือ ผมบีบขยำอย่างรุนแรง อรพยายามเบี่ยงตัวหลบ อย่าค่ะพี่ โอ๊ย อรเจ๊บ อย่าทำอย่างนั้นอรยิ่งเจ็บ ผมยิ่งมันส์ ผมบีบขยำนมเธอจนแดงก่ำไปทั้งสองเต้า  ผมเอาควยวางลงกลางอกเธอ บีบนมสองข้างกดเข้าแนบควยของผม แล้วเย็ดนมเธอ อรร้องไห้ ผมหยิกนมเธอบิดเนื้อขาวไปมา อรร้องกรี๊ด ผมเสยแท่งควยขึ้นไป เขยิบนั่งคร่อมทับอกเธอ จับควยฟาดหน้าเธอพลั่กๆ อรหลับตาปี๋ ร้องไห้ฮือๆ ตัวสั่นด้วยความตกใจกลัว จนผมสงสาร ผมกอดเธอ กระซิบเบาๆ ขอโทษทีอร พี่ชอบแบบนี้น่ะ เหรอคะ...แต่อรกลัว พี่ขออีกอย่างนะ ขออะไรคะอรเริ่มไม่แน่ใจ พี่ขอเอาตูดอรนะแต่อรไม่เคย...ผม จับไหล่อรพลิกอย่างแรงให้เธอนอนคว่ำ ลากขาเธอลงมาที่พื้น ก้นเธอพาดกับขอบที่นอน แก้มก้นสองลูกกลมขาวสะอาด มีกางเกงในตัวเดิมอยู่ ผมจับกางเกงในกระชากอย่างแรงจนอรร้องด้วยความเจ็บปวด ร่างสะเทือนไปตามแรงกระชาก ผมฉีกกางเกงในขาด สะบัดมือฟาดแก้มก้นเธอดังเพียะ อรร้องวี้ด ผมจับแก้มก้นแหกออกจากกัน จ่อหัวควยที่รูตูดเธอ ถ่มน้ำลายละเลงที่หัวควย แล้วกดหัวควยเข้าไปในรูตูดกระจิ๊ดริด พี่อย่าค่ะ อรไม่ไหวแน่ๆผมไม่ฟัง ดันควยเข้าไป ร่างขาวของอรสะดุ้งเฮือก รูตูดเธอเล็กและคับมาก ผมดันควยเข้าไปอีก อรเกร็งร่างสั่นระริก มันคับมากแต่ผมยังฝืนดันมันเข้าไปอีกพรวด อรร้องวี้ด ร่างขาวสั่นระริก ผมดันเข้าไปอีกจนมิดหัว แล้วก็อัดเข้าไปจนมันหายไปครึ่งลำ ไม่สนใจเสียงร้องของอร ผมอัดควยเข้าอีกครั้ง อรร้องฮือๆ รูตูดอรคับมาก ผมครางซี้ด แล้วโยกสะโพกเย็ดตูดเธอช้าๆ ภายในตูดเธอมันแน่นมาก เป็นการเย็ดที่แน่นที่สุดที่เคยเจอ ผมครางซี้ด มันส์ควยมาก จับไหล่เธอขึ้นมา อรยกมือยันฟูกไว้ ผมสอดมือไปจับนมเธอบีบขยำพี่โก้ อร...อูย...พี่โก้เอาออกเถอะ...อรเจ็บมาก ให้อรทำอะไรก็ได้ค่ะ...เอาออกเถอะ อูยตูดอรแน่นมากเลยครับ พี่ชอบมากเลยครับ ผมซอยอัดตูดอรอย่าง เมามันส์ อรครางซี้ดซ้าดผมยกตัวอรขึ้นมา ผมหันหลังแล้วทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ร่างของอรตามลงมา ควยผมสวนเข้าไปในตูดเธอเต็มแรง อรร้องลั่น ผมยืนขึ้น ทิ้งตัวลงนั่งอีกครั้ง หัวควยอัดตูดเธออีกครั้ง อรร้องวี้ดผมนอนหงาย ชันตัวขึ้น โดยควยยังคาตูดเธออยู่ขย่มควยพี่เร็ว ไม่ไหวค่ะพี่ อรเจ็บค่ะผม ฟาดก้นเธอเพียะๆๆๆเร็วๆอรจำใจต้องขย่มควยผม มันค่อยๆลื่นขึ้นทีละนิด เพราะน้ำเงี่ยนผมคงทะลักอยู่ในรูตูดเธอ สักพักเสียงร้องโอดโอยของอรก็เปลี่ยนเป็นเสียงซี้ดซ้าดแทนพี่โก้...อร เสียวแล้วค่ะ...อูยพี่ก็เสียวเหมือนกัน เร็วๆสิอรกัดฟันโยกควยผม ถี่ยิบ จนหอบแฮ่ก ผมเริ่มเสียวเหมือนกัน ผมลุกขึ้น ผลักอรลงไปนอนคว่ำบนพื้น แล้วรีบตามไป จับขาแหกออกยัดควยเข้ารูตูดเธอ กะเด้าถี่ยิบจนถึงจุดสุดยอด ฉีดน้ำกามออกไปเข้าไปในตูดเธออรร้องวี้ด ร่างเกร็งเขม็งเราทั้งสอง คนต่างก็หอบแฮ่กผมจูบเธออย่างแผ่วเบาขอบคุณมากนะอร พี่มีความสุขมากเลยค่ะ อรก็อยากให้พี่มีความสุขเธอพูดทั้งน้ำตา กอดผมแน่น เล่าเรื่องเสียว น้องอร