Friday, December 30, 2011

เซ็กส์ในครัวเรือน

เซ็กส์ในครัวเรือน เล่าเรื่องเสียว

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมานี่เอง         ผมอายุ 28 อาชีพธุรกิจส่วนตัวต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26         อาชีพรับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ         ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที         ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ         เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์         แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล         ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง         ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ         ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ดดู         ภาพที่เห็นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกแฟนผมนอนหงายอยู่บนโต๊ะของเจ้านายเธอเลีย         ที่โดกของเธอล่อยเด่นอยู่ตรงหน้าพี่วิทย์         พี่วิทย์เลียโคกของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย เปิ้ลเธอก็ร้องอย่างไม่หยุดปาก         ผมเห็นพี่วิทย์เงยหน้าขึ้นมาปากแกเต็มไปด้วยนำของแฟนผม         แล้วพี่วิทย์ก็แก้กางเกงออก สิ่งที่ผมเห็นคือควยขนาด 7 นิ้ว         แล้วเปิ้ลก็ดูดควยให้พี่วิทย์จนสุดลำ         พี่วิทย์หน้าตาบิดเบี้ยวไปมาคงเสียวแบบสุดๆเพราะแฟนผมเธอดูดได้เก่งมาก         สักครู่พี่วิทย์ก็เอาควยออกจากปากเธอแล้วจับเปิ้ลนอนหงายพร้อมทั้งจับแท่งควยอัดเข้าในร่องสวาทเธออย่างเต็มแรง         เปิ้ลถึงกับสดุ้งเมื่อเจอท่อนขนาดใหญ่         พี่วิทย์ซอยอยู่พักใหญ่จึงเปลี่ยนท่าเป็นทาหมาแล้วกระแทกเปิ้ลประมาณ 10         นาที ทั้งคู่จึงเสร็จพร้อมกันและนอนทับกัน หัวเราะอย่างมีความสุข         ส่วนตัวผมทำอะไม่ถูกรีบเดินลงมาที่รถ แล้วสตาร์ทรถออกมาหน้าปากซอย         ผมซื้อเบียร์มากินในรถพอนึกถึงภาพที่เกิดขึ้นผมก็กระดกเบียร์หมดกระป๋องไม่น่าเชื่อว่าแฟนผมจะทำได้ขนาดนี้         แต่อีกใจก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกผมมีอารมณ์มาก         สักครู่แฟนผมก็ขี่รถออกมาและมีพี่วิทย์ขี่รถตาม ทั้งสองขี่รถไปที่บ้านผม         แล้วก็เข้าไปในบ้านส่วนผมจอดรถไว้อีกซอยนึง         ค่อยย่องเข้าไปข้างบ้านเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างมีความสุข         พี่วิทย์แกก็อ้อนจะเอาแฟนผมอีก         แต่เปิ้ลบอกว่าเมื่อวานก็เอาทั้งคืนวันี้ขอพักก่อน         ผมได้ยินแล้วใจสั่นอย่างบอกไม่ถูก         สักครู่พี่วิทย์ก็กลับแล้วแฟนผมก็ขึ้นไปอาบน้ำข้างบนแล้วก็นอน         สงสัยเมื่อวานคงทั้งคืนจริงๆ         ส่วนตัวผมคงทนอยู่ไม่ได้ผมได้ไปแถวรัชดาแล้วเอาผู้หญิงมานอนด้วยอย่างสะใจผมมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูก         แล้ววันนั้นผมก็นอนโรงแรม ปล่อยให้แฟนผมนอนอยู่บ้านคนเดียว        ผมตื่นมาประมาณเกือบห้าโมงเช้า ผมจึงขับรถกลับบ้าน         พอเจอแฟนผมผมก็เล่นกับเธออีกยกใหญ่เรื่องของผมมีอีกเยอะเดี๋ยวมาเล่าต่อ เล่าเรื่องเสียว เซ็กส์ในครัวเรือน