Thursday, December 1, 2011

อาจารย์คนสวย

อาจารย์คนสวย เล่าเรื่องเสียว

ผม เป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดูเช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอดวันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระและมาถึงเรื่องสำคัญครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดีครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสมและสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราวและของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในทีแต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่าเราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้นเราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลังเมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้าผมขอตัวไปอาบน้ำ ครูใหญ่บอกให้ครูมัธนาอาบพร้อมผมผมยังไม่กล้าทำอะไรครูมัธนา เพราะครูมัธนาไม่พูดอะไรได้แต่มองหน้าผมแล้วยิ้มๆ อาบน้ำเสร็จเราก็ออกมานั่งที่โซฟาครูมัธนานุ่งผ้าเช็ดตัวโรงแรมผืนเดียวนั่งหนีบขาอยู่ไม่ยอมสบตาผมเลยครูใหญ่บอกผมว่า ตามสบายนะน้องผมก็เลยนั่งคุกเข่าลงที่พื้นโซฟา อ้าขาครูมัธนาออกอย่างยากเย็นรูสวาทของครูมัธนากลีบอ้าออกภายในร่องหลืบสีแดงระเรื่อแล้วผมก็ซุกหน้าลงไปจูบเนินนูนที่แฉะอยู่แล้วและใช้ลิ้นระรัวเข้าไปในรอยแยกที่หว่างขาอย่างเต็มไปด้วยความรู้สึกจน ครูมัธนาร้องครางออกมาเบาๆผมดึงผ้าขนหนูที่พันกายเธอออกร่างงามอวบอัดก็เผยออกผมให้เธอนอนลงที่โซฟาขาข้างหนึ่งพาดไว้กับพนักผมเอาลิ้นของผมละเลงเลียไปที่รอยแยกทางครูใหญ่สามีเธอก็นั่งดูอยู่ที่โซฟา อีกตัวหนึ่ง เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วครูใหญ่นั่งเอามือจับคลึงแท่งรักมันเบาเพื่อที่จะให้มันสู้แต่ผมเห็นว่าไม่ยอมสู้ ผมเอามือช้อนแก้มก้นอันอวบผายของครูมัธนาแล้วผมก็ละเลงลิ้นที่ร่องรักอย่าง เต็มที่ครูมัธนาแอ่นเนินนูนรับพร้อมกับครางเสียงสั่นเครือ สองมือเธอขยุ้มที่หัวผมเธอมองไปทางสามีของเธอพร้อมกับพยักหน้าให้เขาเอาท่อนมาให้เธออมครูใหญ่เดินมาจ่อท่อนเข้าปากครูมัธนาผู้เป็นภรรยา เธอก็ดูดแต่ทั้งๆที่ปากเธอดูดเธอก็ครางออกมาเสียงอู้อี้ ผมลุกขึ้นเอาแท่งรักของผมเขี่ยที่ปากรูสวาทของเธอครูมัธนาแอ่นร่างให้ผมสอดเข้าของเธอผมบอกครูใหญ่ว่าไปที่เตียงกันเถอะเราก็เลยไปบรรเลงกันที่เตียงพอครูมัธนานอนลงผมก็จ่อแท่งรักเข้าไปที่ร่องรักของครูมัธนาทันที ผมกดลงช้าๆสองแคนยู่เข้าตามแรงกดของครูมัธนายังฟิตเหมือนสาวๆเลยคงไม่ค่อยได้ใช้งานจริงๆครูใหญ่สามีเธอมองมาที่นั้นอย่างไม่กะพริบเขาซอยดุ้นเข้าปากครูมัธนาหยิกๆผมเห็นว่าของครูใหญ่พองตัวผมก็พอใจ ผมซอยของผมจนนับไม่ทัน จนผมเห็นน้ำครูใหญ่พุ่งออกในปากครูมัธนาจนเลอะออกมา แต่ ครูมัธนา เธอก็กลืนลงไปหมดเมื่อครูใหญ่ ผละออกไปแล้ว ครูมัธนาก็พลิกร่างคว่ำหน้าโก้งโค้งอวดบั้นท้ายผายใหญ่เชิญชวนให้ผมเอาเข้าข้างหลังผมเข้าประกบเอามือรั้งสะโพกอวบผายของครูมัธนาเข้ามาแล้วค่อยๆแหย่แท่งรักชำแรกร่องสวาทที่ย้อยเป็นพลู เราเล่นท่าโก้งโค้ง เสียงหนอกกระทบสะโพก ผับๆ..ผมเอื้อมมือไปบีบบี้นมครูมัธนา นมเธอใหญ่มากยิ่งเวลาที่เธออยู่ในท่าหมอบคลานผมเด้าเธอไปมองดูบั้นท้ายใหญ่ๆของเธอไปยิ่งเร้าอารมณ์ผมมากสองมือเธอจิกที่นอนแน่น หัวสะบัดส่ายไปมา ปากก็ส่งเสียงครางไม่หยุดผมยกขาข้างหนึ่งของเธอไว้ที่เอวผมแล้วผมก็กดกระทั้นเข้าทางด้านหลังแรงๆมันเข้าไปสุดเลยครับ เธอชอบมาก เพรามันเข้าได้ลึก ครูมัธนาบอกเด้าแรงๆเธอชอบเธอไม่โดนแบบนี้มานานแล้วผมก็เร่งเด้าแรงๆตามที่เธอต้องการสักพักเธอพลิกลงนอนหงาย ผมจับของเธอเอาขาพาดที่บ่าผมยกก้นลอยขึ้นผมกระแทกจนทนแทบทนไม่ได้ผมบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้วขอฉีดน้ำรักเข้าไปในรูสวาทเลยน่ะ เธอก็พยักหน้าปากก็บอกว่าเธอเสียวสุดๆจะเสร็จแล้วผมเร่งเร้าความเร็วเธอก็ส่ายเอวรับเราโยกใส่กันอย่างเมามันจนสุดท้ายเธอร้องบอกทนไม่ไหวเสร็จแล้วๆ..ร่างเธอเกร็งมือขยุ้มที่นอนไว้แน่นผายในร่องรักขมิบตอดรัดเป็นระยะผมทนความเสียวไม่ไหวก็ฉีดน้ำรักอย่างรุนแรงเข้าในรูสวาทของครูมัธนาส่วนครูใหญ่ เขานั่งมองเราแล้วปั่นแท่งของตัวเองอีกแต่มันไม่ยอมขึ้นครูมัธนาเธอดีใจมากที่สามีเธอสามารถจะถึงจุดได้คืนนั้นผมนอนค้างคืนที่โรงแรม เราร่วมรักกันทั้งคืนสนุกกันทั้งคืนจนเช้าผมก็กลับถึงบ้านนอนทันที....ขอบคุณครับ เล่าเรื่องเสียว อาจารย์คนสวย