Tuesday, November 1, 2011

แก้เงี่ยนลูกชาย

แก้เงี่ยนลูกชาย เล่าเรื่องเสียว

ฉันอายุ 35 สูง 175 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)                                           ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็ก                                                          ตอนนี้ โจ้ ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจ้ มักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องช่วยตัวเองอย่างแน่นอน                                    พอทำเสร็จก็มาหลับสบายแต่ฉันสิยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกโจ้ ตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมีอารมณ์เหมือนตอนสาวๆ                                ยังไงไม่รู้จริงๆฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยผู้ชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้น                                                   เวลามีลูกค้าผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขาย แต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจ้แท้ๆ                                                                  ฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจ้ด้วยที่ประตูน้ำ                                                                  ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรงสั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลย                                               เพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลย                                                                         มันเป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจ้ จะตื่นเพราะบริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหร                                                              ฉันสังเกตุว่าลูกโจ้ แอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลย                                        วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจ้ ก็ตะโกนบอกมาว่า                                        เดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจ้ เปิดให้ พอโจ้ เปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจ้ มันตุงๆเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลย                                                                       แต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอื่นไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจ้ ยังคึกคักต่อโดยการถอด กางเกงในออก                                              แต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่ แล้วก็โกนขนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้าฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)                                                                              แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจ้ ด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วสั้นอีกทำให้ลูกโจ้ เหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน                                                                    ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจ้ ทำอะไรอยู่หรอ ....อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ.. ..เออๆๆ..                                                                                    ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ...ลูกโจ้ ทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับ                                                หนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ้.. ..นี่มันหีกระป๋องที่มีขายในอินเตอร์เน็ต                                                       นี่แม่....ใช่แล้วบริษัทแม่ผลิตเองแหละ ควยของลูกโจ้ยังแข็งอยู่ไม่ใช่หรอมาลองใช้ดูไหม.. ..ผมใช้ไม่เป็นหรอกแม่.. ..                                                      มาเดี๋ยวแม่สอนใช้ให้ทีนึง.....ฉันบอกให้ลูกโจ้ ไปนอนที่เตียงแล้วฉันก็ถอดกางเกงของลูกโจ้เองเลย ลูกโจหน้าแดงน่ารักมากเลย                                        ฉันเอาหีกระป๋องออกมาแล้วก็กดปุ่มวอมให้เครื่องอุ่นมันจะได้อุ่นเหมือนหี จริงๆ ลูกโจ้ ลองจับแล้วถามว่า                                                                   ทำไมต้องทำให้อุ่นด้วยหละแม่ ..หีผู้หญิงมันอุ่นมากนะถ้าเอาควยใส่เข้าไป.. ลูกโจ้ร้อง อ๋อ... ฉันบอกว่าเครื่องอุ่นพอแล้ว                                           นอนลงเดี๋ยวแม่จะทาเจลให้ ฉันทำท่าหาเจลแล้วบอกว่าอ้าวลืมเอาเจลมา..แล้วทำไงดีหละแม่.. ฉันบอกไม่เป็นไรแม่อมให้แล้วกัน                           ตอนนี้ควยลูกโจ้ ไม่แข็งเท่าไร ฉันอมควยลูกหายไปทั้งแท่งเลย สักพักมันขยายเต็มปากจนล้นเลย ..โหทำไม่มันใหญ่แบบนี้หละลูกโจ้..                      ลูกโจ้ทำหน้าเหย๋เกคลางอืมๆๆๆ ฉันใช้มือรูดเล่นไปด้วยแล้วก็อมใหม่ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องใส่ควยลูกโจ้ แล้วก็กดปุ่มให้มัน                                            ดูดรัดควยเต็มที่เลย ..ซี๊ดดด ...แม่ครับเสียวควยๆๆ ของจริงมันจะดูดอย่างนี้เลยหรอแม่..ฉันบอกของแม่ดูดกว่านี้อีก ฮ่าๆๆ                                         แล้วฉันก็สาวหีกระป๋องเห็นควยลูกโจ้ เข้าออกแล้วฉันแทบคลั่งเลยค่ะคิดว่ามัน กำลังเข้าออกหีฉันอยู่ ซี๊ดดด...                                                        ฉันเลยคิดวิธีเงี่ยนๆให้ลูกโจ้ เสียวมากขึ้นอีก .. ฉันเอาหีกระป๋องออกจากควยลูกโจ แล้วฉันถกกระโปรงขึ้นมาจนเห็นหี                                   ฉันเอาหีกระป่องมาวางไว้ที่หน้าท้องน้อยฉัน ลูกโจ้ จะได้เห็นหีฉัน ๆนอนอ้าขาออกรอเลย ..อ้าวแม่เอาออกทำไมยังไม่เสร็จเลย.. ..                                      ลูกโจ้ ขึ้นมาทำท่านี้ดีกว่าจะได้เหมือนเย็ดผู้หญิงจริงๆ.. ลูกโจ้ ไม่รอช้ามาที่หว่างขาฉันทันที ..                                                                                         ดีจังแม่ไม่ใส่กางเกงในด้วยเห็นหีแม่เลย.. ..ลูกโจ้ จะได้ไม่ต้องจินตนาการไง.. ลูกโจ้ เอาหัวควยมาจ่อที่หีกระป๋อง                                                           แต่ดันควยไม่เข้าเพราะมันเริ่มฝืดแล้ว ..อ้าวไม่เอาเข้าไปหรอ.. ..มันไม่ค่อยลื่นแล้วครับแม่.. ..                                                                                      งั้นลูกโจ้ เอาหัวควยถูๆที่หีแม่ก็ได้มีน้ำเหนียวๆอยู่..ตอนนี้ฉันอยากให้ลูกโจ้ กระเด้าควยแบบเข้าสุดออกสุดให้ดังสนั่นกันไปเลย                                       เพราะน้ำหีฉันย้อยไปถึงรูตูด แล้วแต่หีฉันก็กระตุก..งึกๆเพราะลูกโจ้ เอาหัวควยมาถูที่ปากรูหีฉัน ..ลื่นมากๆเลยหีแม่                                             แถมนุ่มกว่าหีกระป๋องอีก.. ..ถูให้ลื่นๆเลยนะจะได้เอาควยใส่หีกระป๋องได้.. ฉันแกล้งแหกหีแล้วบอกลูกโจ้ ว่า ..เอาหัวควยใส่                                       เข้าไปอีกนิดนึงก็ได้หัวควยจะได้ลื่นทั้งหัว.. ..ในหีแม่อะหรอ แบบนั้นลูกโจ้ ก็เย็ดแม่รึป่าวครับ.. ..ถ้าเย็ดกันมันต้องเข้าสุดออกสุดจ๊ะ                             แล้วก็น้ำแตกด้วยถึงจะเรียกว่าเย็ด แบบนี้แม่ไม่ถือหรอก.. ตอนนี้โจ้ เอาหัวควยแหย่เข้าไปในรูหีฉันแล้ว ฉันก็ยิ่งแหกแคมออก                                                     แล้วก็กระดกตูดขึ้นลงเพื่อให้ได้ความเสียวมากขึ้นอีก ..ซี๊ดดด ลูกโจ้ กดควยเข้าไปอีกก็ได้นะ แม่จะทำให้ควยโจ้ ลื่นทั้งควยเลย..                                         ตอนนี้ลูกโจ้ กดควยเข้าออกอยู่จนมิดควย ฉันขมิบหีรัวๆ ทำให้หน้าของลูกโจ้นั้น บอกถึงความเสียวได้เลย ..                                                               หีแม่อุ่นกว่าในหีกระป๋องอีกครับแถมรัด ตอด กระตุกเป็นจังหวะๆอีก.. ..ควยโจ้ ลื่นแล้วหรือยังเอาใส่หีกระป๋องได้แล้วมั้ง.. ..ครับๆ..                                             ฉันก็ยังเสียวอยู่นะแต่ก็อยากจะแกล้งมีเชิงนิดหน่อยเพื่อความเสียว เพราะยังไง คืนนี้ก็ฉันจะเย็ดกันสนั่นเตียงอยู่แล้ว                                                         ตอนนี้ลูกโจ้ เย็ดหีกระป๋องอย่างเมามันเลย ..ซี๊ดดดๆๆ... ...แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ.. แล้วน้ำเงี่ยนลูกโจ้ ก็พุ่งเข้าไปในเครื่องปี๊ดๆๆ                                  ฉันคิดว่าสักพักควยลูกโจ้ น่าจะหดแต่กับไม่ ควยลูกโจ้ ก็ยังแข็งอยู่ ฉัยเลยเอาควยลูกโจ้ มาดูดเล่น จนมันแข็งอีกรอบ                                                                           แหม...ควยเด็กๆนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง ..แม่จะนอนแล้วนะดึกแล้ว.. ฉันแกล้งห่มผ้าถอดกระโปรงออกแล้วนอนตะแคงหีก็ยังแฉะอยู่เหมือนเดิม                        แม่ครับงั้นผมเอาหีกระป๋องไว้ที่หว่างขาแม่ท่านี้นะ โจ้จะได้เอาควยใส่อีก ....ตามใจสิ.. แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หว่างขาฉัน                                    ในท่าตะแคง ลูกโจ้ก็เอาควยมาถูรูหีฉันเพื่อให้มันลื่นจะได้ใส่หีกระป๋อง แม่ครับตอนนี้มันลื่นทั้งสองรูเลยโจ้ ไม่รู้จะใส่รูไหนดี..                                         ลูกโจ้ ทำหน้าทะเล้น  ฉันเอามือจับและรูดควยลูกโจ้ เค้าทำการกระเด้าเย็ดมือฉันมันได้อารมณ์มากเลย ซี๊ดดดดๆ                                                           ฉันดึงหีกระป่องออกจากหว่างขาแล้วจับหัวควยลูกโจ้ มาจ่อที่หีฉันในผ้าห่ม ลูกโจ้ กดควยเข้าออกหีฉันแบบเข้าสุดออกสุดเลย ..ซี๊ดดดๆ                      แม่ครับท่านี้นี่เหมือนได้เย็ดหีแม่เลยครับ.. ..  เป็นไงหละหีกระป๋องบริษัทแม่ทำดีไหมหละ.. พับๆๆๆ โอ้ว......มันควยจังเลย                                                                               ฉันพูดทั้งๆที่รู้ว่าเค้าก็รู้ว่ากำลังเย็ดหีแม่ตัวเอง แล้วฉันจับควยลูกแล้วหมุนตัวก็นอนแบบที่ควยยังไม่หลุดจากหี ฉันเอาผ้าห่มออก                                    แล้วก็ขึ้นนั่งโน้มตัวมาข้างหน้า หัลูกได้ดูดนมฉันๆเรียบกระดกก้นไปข้างหน้าข้างหลัง ทำหีฉันเหมือนหีกระป๋องไว้                                                                                     แต่ตอนนี้ฉันไม่สนใจแล้วควยลูกโจ้ กระแทกหีฉัน พับๆๆ.โอ้ว...อู....ซีด....แล้วเราก็เสร็จพร้อมกัน ......                                                                               แม่ครับผมชอบหีกระป๋องบริษัทแม่ดีมากกว่าครับ....มีตอด กระตุก มีน้ำไหลออกมาด้วย โจ้มีควสมสุขควยจริง.....                                                           เดี่ยวของโจ้เย็ดหีกระป่องอีนะครับแม่...จ๊ะลูกโจ้..ลูกแม่จะเย็ดทั้งคืนก็ได้...ซูด....อ่า.. เล่าเรื่องเสียว แก้เงี่ยนลูกชาย