Saturday, October 29, 2011

พี่แมว

พี่แมว เล่าเรื่องเสียว

พี่แมวผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่หวังเป็นครูแต่สอบที่ไหนก้อไม่ติด(บอกตรงๆโง่มากมาย) ต้องถ่อสังขารมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ สมัครเข้ามหาวิทยาลัยสำหรับคนอยากจบเร็วแต่ไม่ขยันก้อจบยาก ผมต้องทำงานด้วยเรียนไปด้วย ผมทำงานที่เปิด24ชั่วโมง ไม่รู้ทำไมถูกจับอยู่แต่กลางคืนตลอด กลางคืนจะมีคนอยู่ดูแลกันสี่คนเพราะต้องช่วยกันจัดสินค้า แบ่งหน้าที่กันอยู่เคาเตอร์ชื่อน้อย จัดสินค้าจะผมกับบิวและผู้ช่วยชื่อพี่แมวแก่กว่าสองปี ผมเหมือนจะเป็นเบ๊ของพวกเธอเพราะเป็นผู้ชายคนเดียว เราสนิทสนมกันมากเพราะเข้ากะกันบ่อยที่สุด แน่นอนครับต้องมีคนที่ผมชอบอยู่บ้างที่ทำงาน เธอชื่อ หญิง เธอจะเข้ากะเช้าเพราะด้วยหน้าตาและผิวที่จัดว่าขาวน่ารัก ทำให้ได้อยู่ช่วงเช้าเพื่อเรียกลูกค้า แม้จะแค่ชั่วโมงเดียวก่อนที่เธอเข้างาน เราจะเจอกันทุกครั้งตอนที่ต้องจัดสินค้าในห้องวอลล์เพราะก่อนเข้าและออกงานต้องมาช่วยกันจัดสินค้าให้เพียงพอ เธอเป็นคนเหนือเรียนที่เดียวกันแต่คนละคณะ ความที่ได้คุยกันทุกวันยิ่งสนิทกันมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรกะเราหรือเปล่า เฮ้อ!แต่ผมชอบเธอเข้าซะแล้ว(หลายใจจริงๆตรู) คืนหนึ่งสินค้ามาน้อยกว่าปกติจัดเรียงสินค้าเสร็จเร็วกว่าทุกวัน ผมจึงบอกขอตัวไปจัดเรียงสินค้าที่ชั้นบนที่ต้องทำทุกอาทิตย์ เวลานั้นเที่ยงคืนทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยเป็นระเบียบ ผมก้ออู้บ้างนอนหลับเอาเก้าอี้สามตัวมาต่อกัน ผมก้อเผลอหลับไปสะดุ้งตื่นเหมือนมีคนมาสะกิดที่แขน ผมสลึมสลือมองนาฬิกาผ่านไป10นาทีเอง ผมมองเจ้าของมือที่สะกิดเป็นพี่แมวนั่นเอง ผมทำท่าจะลุกขึ้น เธอก้อบอกว่า”ไม่เป็นไร นอนต่อได้ คนไม่เยอะ” ผมก้อล้มตัวนอนต่อ แต่ก้อมองตามพี่แมวเห็นเธอเดินไปที่มุมห้องหยิบกระดาษลังมาปู หยิบผ้านวมผืนหนาพร้อมหมอนมาปูบนลังล้มตัวนอน ผมทำท่าจะหลับต่อได้ยินเสียงแว่วมา “ไม่เมือยหลังเหรอ มานอนนี่มา” ผมก้อบอกว่า “ไม่เป็นไร” “มาเถอะที่นอนออกจะกว้าง” เพราะด้วยสนิทกันมั้งผมเลยเดินไปอย่างไม่คิดมาก ผมนอนโดยเว้นระยะห่างไม่ให้น่าเกลียดเพราะต้องทำงานด้วยกันอีกนาน ผมรู้สึกถึงการพลิกตัวของพี่แมวได้ยินเสียงพูดเบาๆพร้อมลมหายใจอุ่นๆ “นอนแบบนี้ไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอ” ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนแต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนร่วมงานและกฏระเบียบผมต้องระงับตัวเองใว้ด้วยร่างกายที่พลุ่งพล่าน มือของพี่แมวยกมาวางบนหน้าอกลูบไปมาจนผมขนลุกชัน ผมหันหน้าไปริมฝีปากสัมผัสกับจมูกของพี่แมวพอดี พี่แมวเงยหน้าขึ้นให้ริมฝีปากประกบพอดีเธอพลิกขึ้นทาบทับริมฝีปากบดขยี้อย่างร้อนแรง กลิ่นลมหายใจผสมกับกลิ่นลิปสติกจางๆชวนให้อารมณ์ยิ่งกระเจิง ริมฝีปากบดขยี้ลิ้นแลกลิ้นจนลืมหายใจ ผมจับสะโพกพี่แมวยกตัวขึ้นนั่งพร้อมกับยกตัวเองตามแต่ริมฝีปากยังแนบสนิทติดกันไม่ยอมปล่อย ผมเอื้อมมือไปปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกและซับในสีขาว มือเลื่อนไปบีบหน้าอกที่ล้นมือภายในยกทรงสีขาว ได้ยินเสียง “อา…อา หน้าอกใวต่อความรู้สึกมาก” ลมหายใจถี่หนักพร้อมหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามมือ ผมรีบปลดสลักยกทรง ส้มโอผลน้อยเด้งเผยต้องแสงไฟ ทำให้เห็นความขาวเนียนตัดกับผิวสีน้ำผึ้งอ่อน หัวนมสีชมพูชูเด่นชี้หน้าท้าทาย “ช่างยั่วยวนเหลือเกิน” ริมฝีปากที่บดขยี้เริ่มเผยอเมื่อปลายลิ้นโลมไล้ไปตามฐานเนินอกที่นูนล้น เสียงพี่แมวแผ่วซ่านด้วยความเสียงกระสันอยาก ผมไม่คิดที่จะรีบกลืนกินค่อยๆวนให้เธอกระสันอยากมากขึ้น อีกมือก้อบีบคลึงหน้าอกเต่งตึงให้กระสันสู้มือ มือเธอจิกดึงผมด้วยเสียวซ่าน ปากพร่ำเพ้อ “เสียว…อา …อย่าแกล้งพี่เลย” ปลายลิ้นโลมเลียไม่คิดให้ถูกยอดถัน หน้าอกพี่แมวร่อนไปมาต้องการให้ยอดปทุมได้ลิ้มรสชาติปลายลิ้นที่ตวัดรอบเนินหน้าอกเต่งตึงที่ส่ายร่อน “อย่าแกล้งพี่อีกเลย…อา” เสียงวิงวอนแว่วมา ผมเงยหน้ามอง ใบหน้าเธอเสียวอ้าปากร้อง “อ๊า…” เมื่อปลายถันได้สัมผัสกับลิ้นร่างกายเธอกระตุกสั่นมือจิกผมอย่างรุนแรง ”อา…อ๊า แรงอีก” ลิ้นทำงานตวัดอย่างรุนแรง พร้อมกับเสียงแห่งความเสียวซ่าน “อา…แรงอีก อา…อา” ผมหยุดมือกระทันหันมองหน้าพี่แมว เธอมองตอบลมหายใจอุ่นรดหน้าผม เธอยืนขึ้นปลดกางเกงสีดำออก ผมก้อปลดทุกอย่างออกจากตัวเหมือนกัน แต่เธอเสร็จก่อน “พี่ช่วยถอดให้นะ” เธอผลักผมนอนลง ล้มตัวทาบทับลงโดยใช้มือยันใว้ มือผมโอบอุ้มหน้าอกที่ไหวสั่นตรงหน้าบีบอย่างสนุกมือ พี่แมวจับมือผมพร้อมก้มหน้าจูบที่ริมฝีปากแลกลิ้นกัน พี่แมวทาบทับผมทั้งตัวจนสัมผัสได้ถึงหน้าอกกลมมนบดเบียด เธอละจากริมฝีปากไล้ปลายลิ้นที่หน้าอก สะกิดหัวนมผมด้วยปลายลิ้นเธอจนผมต้องครางออกมา “อา…อา เสียว” พี่แมวเลื่อนตัวเองลงไปถึงกางเกงที่ถอดยังไม่เสร็จ เธอดึงจนเหลือแต่กกน.ที่แท่งสวาทผงกหัวสั่น “หงึกๆ” ท้าทายใบหน้าเธอ พี่แมวลูบมันเล่นเหมือนของเล่น “อา…โอ” นิ้วเธอไปแตะส่วนยอดจนผมต้องกระตุกเกร็ง “อะฮา นี่คือจุดอ่อนของเธอเหรอ” ไม่พูดอย่างเดียวใช้ปลายนิ้วสะกิดไม่หยุด “อา…อ๊า” ผมแทบจะบ้าตาย “พอก่อนเดี๋ยวจะเสร็จเอา” พี่แมวไม่คิดจะฟังใช้ฟันกัดลงบนท่อนเอ็นเบาๆที่กระตุก”หงึกๆ”อยู่ เธอมองหน้ายิ้มชอบใจ “แต่ผมละจะเสียวตายเอา” ผมรีบจับไหล่พลิกหงายและทาบทับเธอใว้ “เสร็จละ ที่ใครที่มัน” เราเปลือยกายเหลือแต่กางเกงในทั้งสองคน ผมกดริมฝีปากประกบแลกลิ้นกันอีกครั้ง และไซร์เลื่อนมาตามซอกคอใกล้จะถึงหน้าอก…(ว้า) เสียงกดออดดังจากหน้าเคาเตอร์ เราผละจากกันโดยผมรีบใส่เสื้อใส่กางเกงมองเวลาผ่านมา15นาทีแล้ว ผมรีบลงไปข้างล่างโดยบอกพี่แมวใส่เสื้อผ้าไม่ต้องรีบ ผมจะลงไปดูว่ามีอะไร ก่อนไปผมเอื้อมมือไปรั้งคอพี่แมวมาใกล้ จูบที่ริมฝีปากบางแล้วรีบวิ่งลงไป สักพักเธอเดินลงมาใบหน้าแดงระเรื่อริมฝีปากบวมเผยอเล็กน้อยเหมือนทานของเผ็ดมา ผมกำลังรับของที่เพิ่งลงเสร็จ น้อยก้อถามพี่แมวว่า “พี่เป็นอะไรหรือปล่าวปากแดงจังหรือแอบไปกินมาม่ามา ไม่บอกกันเลยจะไปกินด้วย“พี่แมวก้อได้แต่พูดว่า “จ๊ะ” แต่หน้าแดงขึ้นอีก พี่แมวก้อพูดว่า “น้อยกับบิว ถ้าหิวก้อไปหาอะไรกินก่อนได้นะ พี่จะอยู่ให้ก่อน” แล้วทั้งคู่ก้อเดินไปด้านหลัง เหลือแต่ผมกับพี่แมวอยู่ที่หน้าร้าน เรามองหน้ากันหน้าแดงซ่าน ต่างเงียบทั้งคู่…- -“ สิบนาที บิวกับน้อยก้อออกมาพร้อมแก้วน้ำ ริมฝีปากแดงเพราะความเผ็ด “อิ่มแล้วเหรอ งั้นพี่ไปจัดของให้เสร็จเดี๋ยวมีอะไรกดเรียกนะ” แมวพูด “ค่ะ พี่แมว” น้อยรับคำ พี่แมวก้อเดินไปข้างหลัง “งั้นผมไปหาไรกินแปบนะ เริ่มหิวละ” บิวก้อพูดขึ้น “อืมเร็วนะ เดี๋ยวเติมของกันอีก” ผมรับคำ “อืม” แล้วก้อเดินเข้าหลังร้านไป…- -; เปิดประตูเข้าไปเสียงกระแอมดัง “อะอืม” จากข้างหลังผมหันไปมอง ริมฝีปากมันบางที่เพิ่งแต่งเติมด้วยลิปสติกประกบริมฝีปากอย่างดูดดื่ม ลิ้นแลกลิ้นไม่คิดจะถอน มือเปะปะจับนั่นลูบนี่ไม่มีจุดหมาย แต่ก้อสร้างความกระสันเสียวให้พี่แมวมิน้อย “เราไปข้างบนกันเถอะ” ผมกระซิบข้างหูเดินจูงมือพี่แมวขึ้นชั้นสอง ผมจับพีแมวยกนั่งบนลัง ริมฝีปากประกบกันอีกครั้ง ลิ้นตวัดร้อนแรงเสียง “อา…อา” อู้อี้ในลำคอมือปลดเสื้อออก เหลือซับในกะชั้นในสีขาว เอื้อมมือปลดตะขอยกทรงให้เนินอกอวบเป็นอิสระ มือสัมผัสล้วงผ่านเสื้อซับในความเต่งตึงที่ชูชันสู้มือไม่อาจหักห้ามให้ไม่ลูบไล้บีบดึงได้ “อา…อา…อ๊า” ละจากริมฝีปากจับแมวยีนขึ้น ปลดกางเกงลงถึงพื้น เหลือกางเกงในสีขาวตัวน้อยติดตัวพร้อมกับน้ำสวรรค์ที่ซึมผ่านออกมา หญิงสาวปลดตะขอกางเกงของผมลงเหลือกางเกงในปราการสุดท้ายท้าทายมือพี่แมวให้ลูบไล้ ผมก้มลงตรงหน้าขาเธอที่นั่งแผ่บนลัง น้ำซึมชุ่มชั้นในจนแนบติดเนินเนื้ออูมตรงหน้ามือลูบสะโพกนิ้วค่อยๆเกี่ยวกางเกงตัวน้อยหลุดที่ละนิดเผยเนินสวรรค์กลีบชมพูสวยไร้ตำนิใดๆ พี่แมวเอามือปิด ผมจับมือพี่แมวให้จับกางเกงในรูดลงมาเอง จับขาแยกออกเมื่อปราการสุดท้ายหลุด กลีบบัวบานแย้มออกอย่างช้าๆพร้อมน้ำซึมออกมามากมาย พี่แมวเห็นผมจ้องรีบเอามือปิด ผมจับมือเธอข้างนึงมาลูบที่น้องชายผม พี่แมวเอียงอายเล็กน้อยแต่ก้อยอมใช้สองมือจับ เนินสวรรค์ที่มีไรขนเส้นบางๆไม่ดกหนาครึ้มสะอาดตาจึงโล่งไร้สิ่งปิดบังอวดเนินล้นหน้าขา ผมถลกเสื้อซับในขึ้นพาดเนินอก ปลายลิ้นกระดกระรัวสะกิดยอดนมพี่แมวสะดุ้งด้วยใวต่อความรู้สึก มือบิดรัดน้องชายจนผมรู้สึกเจ็บ แต่ยังกระตุกสู้มือปลายลิ้นละจากยอดถัน ไล้เลียเลื่อนผ่านหน้าท้องไปหยุดหน้าเนินสวรรค์ ลมหายใจอุ่นๆรดกลีบที่ยังเปิดรอรับซึ่งรู้ได้ถึงการกระตุกเล็กน้อย ผมกางขาเธอออกเพื่อแยกกลีบเนินสวรรค์น้ำจากเนินเนื้ออวบอูมย้อยตามกลีบลงสู่ร่องก้น ปลายลิ้นตวัดรองรับน้ำที่ไหลตลอดเวลา “ไม่…ไม่ ไม่เอาละ ไม่ทำนะ” เธอพูดสั่นๆเมื่อลิ้นผมตวัดรองรับน้ำที่ย้อยผ่านร่องกลีบ เธอเอามือมาปิดลุกขึ้นยืนใส่เสื้อผ้า “ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวก้อดีเอง” ผมง้อเธอพร้อมทั้งจับมือเธอออก ไซร์ลงดูดนมเพื่อให้เธอยอม “เรามาทำกันต่อนะ มาถึงขั้นนี้แล้ว” ผมพูดต่อ แต่เธอกลับผลักผมออก “ไม่ มีงานรออยู่” พี่แมวพูดห้วนๆ “งั้นจะให้ผมค้างอย่างนี้เหรอ ไม่ยอมนะ” ผมพูดพร้อมจับมือเธอมาลูบแท่งสวาทที่ยังไม่สงบ “อืม ก้อได้ พี่จะช่วย” อะไรนี้จะยอมก้อยอมซะงั้น “งงกะเค้าเลย” ผมตามทั้งสองอารมณ์ไม่ทัน เธอให้ผมใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย เดินตามเธอลงมา พี่แมวเดินนำเข้าห้องน้ำผมก้อตาม พี่แมวนั่งลงบนชักโครกที่ปิดฝา เธอมือผมไปยืนตรงหน้า พี่แมวปลดเข็มขัดรูดซิบดึงกางเกงลงสุดปลายเท้าพร้อมกกน.น้องชายที่ไม่สงบผงาดเด้งขึ้นต่อหน้าเธอพอดี พี่แมวใช้มือจับรูดเบาๆอยู่หลายที ริมฝีปากบางสัมผัสเจ้าโลก ลมหายใจร้อนรดหน้าท้องผม ปลายลิ้นตวัดอย่างรู้งานไม่มีที่ติ ปลายยอดถึงโคนตวัดอย่างไม่เว้นว่าง ความเสียวกระสันบังเกิด “อา…อ๊า” น้องชายกระตุกเล็กน้อย มือเธอลูบบีบเบาๆที่อัณฑะยิ่งทำให้เสียว ผมจับหัวเธอโยกอย่างเร็วจนได้ยินเสียง “อ๊อก” แต่ผมยังไม่หยุด มันกระสันจนยากจะหยุดแล้ว “อา…อา จะออกแล้ว อืม” ผมยังโยกไม่หยุด “โอ๊ อ๊า” ทะลักทลายออกมาดั่งเขื่อนพัง “โอ้ว” พี่แมวไอ “แค่กๆ” บ้วนของในปากทิ้ง ผมรีบกล่าวขอโทษขอโพยยกใหญ่ หลังจากนั้นจนเลิกงาน พี่แมวก้อไม่มองหน้าผมอีกเลย เฮ้อ เศร้า! นี่คือประสบการณ์ครั้งใหมของผม ขอโทดที่ยาวไปนิด ติชมด้วยนะครับ ต่อหน้า 2 เลย เล่าเรื่องเสียว พี่แมว