Thursday, September 29, 2011

โชว์ให้ไอ้น้อง

โชว์ให้ไอ้น้อง เล่าเรื่องเสียว

สวัดดีค่ะ เราก้อเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มาตลอด เลยอยากจะมาเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังบ้างค่ะ เริ่มเลยนะ ครอบครัวของหนูเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ แต่ก้อไม่ใกลจากกรุงเทพมากนัก คือใกล้ๆค่ะครอบครัวของหนูจะมีด้วยกัน 5 คน คือ พ่อ แม่ พี่ชาย หนุ แล้วก้อน้องชายค่ะ พี่ชายคนโต อายุจะห่างจากหนูประมาน3ปีค่ะ ส่วนน้องชาย จะห่างกับหนูปีเดียวค่ะ พี่ชายคนโตจบแล้ว และก้อมาเรียนที่กทม แล้วค่ะทำให้ที่บ้านที่อยู่เหลือ พ่อ แม่ หนู และน้องค่ะ พ่อ แม่วันๆก้อจะไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะตามประสาคนต่างจังหวัด หนูกับน้อง วันธรรมดาก้อต้องไปโรงเรียนค่ะ ที่บ้านก้อเลยไม่ค่อยมีคนอยุ่ค่ะจะมีคนอยุ่ ก้อตอน เสาร์ อาทิตย์ แหละ ก้อคือ หนู กับ น้อง ส่วนใหญ่จะเป็นหนูซะมากกว่า เพราะแดดมันร้อนค่ะ เลยมะค่อยอยากออกไปไหน ส่วนน้องหนูบางทีก้ออกไปเที่ยวกะเพื่อนมันอ่ะตามประสาวัยรุ่นอ่ะ!! ลืมบอกไปว่า หนูอายุ 16 น้อง 15 ค่ะะ ส่วนพี่คนโต19แล้วว มาพักหอเรียนที่กทม.ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า เวลาที่หนูอยุ่บ้านคนเดียวอ่ะ หนุชอบใส่เสื้อผ้าที่มันใส่สบายๆ แล้วหนุ่ก้อไม่ชอบใส่ชุดชั้นในเวลาอยุ่บ้านด้วย ก้อบ้านเรานี่ค่ะจะกลัวอะไร แล้วตั้งแต่ที่หนูได้เข้ามาอ่านที่เวปนี้ ทำให้หนูเกิดความคิดแผลงหลายอย่างค่ะ และทำให้หนูเกิดอารมณ์ด้วยค่ะ บางอาทิตย์ที่หนูอยู่บ้านแล้วเกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วไม่มีคนอยุ่ บางทีก้อแก้ผ้าอยู่ในบ้านแล้วช่วยตัวเองค่ะ เดินไปเดินมาทั้งวันในบ้านอ่ะค่ะ แต่ไม่ได้ปิดบ้านนะค่ะ คืดทำเหมือนปกติ เปิดบ้านเหมือนปกติค่ะ มันเสียวมากๆ พอมีคนผ่านมาที ก้อต้องแอบๆกลัวคนเห็นอะ (บ้านหนูไม่ได้อยุ่ติดถนนนะ คืออยู๋แขกเข้ามาค่ะ มีบ้านติดอยู๋1หลัง คือ บ้านปู่ อ่ะ)แล้วบางคืนที่คนที่บ้านยังไม่กลับ หนูห้อมักจะแก้ผ้าอยู่แบบนั้นทั้งวันเลยค่ะะ มันเสียวจนน้ำเยิ้มออกมาเลยค่ะแล้ววันที่หนูได้เหงของน้องชายก้อมาถึงค่ะ วันนั้นน้องชายของหนูเขาไปเที่ยวกับเพื่อนๆค่ะกว่าจะกลับมาก้อดึกแล้ววหนูเลยต้องตื่นมาเปิดประตูบ้านให้น้องมันอ่ะ แล้วพยุงมันเข้ามาในห้องนอนค่ะ พอน้องเข้ามาถึงคงเพราะเมาด้วยมั้งค่ะ น้องมันก้อ ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยเหลือแต่ กางเกงในนณ์อนอ่ะค่ะ แล้วตรงเป้าของน้องมันตุงๆๆด้วยค่ะ พอหนูเห็นเท่านั้นก้อเกิดอารมณ์ทันทีค่ะอยากเหงของน้องค่ะ หนุก้อเลยลองผลักแรงๆน้องมันก้อไม่รู้สึกตัวค่ะ หนูเลยลองเอามือล้วงเขาไปในกางเกงในน้อง ค่อยดึงควย น้องออกมาค่ะรูสึกหวิวๆค่ะ แต่น้องก้อไม่รุ้สึกค่ะ ของน้องหนูมันยังไม่แข็งค่ะแต่หนูก้อเสียวแล้วค่ะะ แต่ก้อไม่ได้ทำอะไรสรุปว่าคืนนั้นก้อได้แต่ดูอย่างเดียวจนผ่านไปนานหลายอาทิตย์ค่ะ พอดีอาทิตย์นั้นพ่อกับแม่ไปหาเพื่อนที่ใต้อ่ะค่ะ หนูเลยอยุ่กับน้องสองคนหนูเลยมีความคิดแผลงๆว่าจะโชว์น้องให้เห็นของดีอ่ะค่ะ เย็นนั้นก่อนที่น้องจะกลับหนูก้อหาเสื้อผ้าที่มันตัวใหญ่ๆแล้วก้อบางๆมาใส่ค่ะ โดยที่หนูไม่ใส่ชุดชั้นในค่ะใส่แต่กางเกงในสีขาวที่บางมากๆค่ะโดยชุดที่หนูใส่เปงเสื้อเชิต้สีขาวตัวใหญ่ค่ะแต่ยาวจนถึงเข่าค่ะ หนูปดกระดุมเม็ดหนึ่งค่ะ ทำให้เห็นเนินอกไปเกือบครึ่งค่ะ พอหนูเห็นน้องกลับมาหนูก้อเลยแกล้งนอนที่โซฟาหน้าทีวี ค่ะแกล้งเปิดทีวีไว้ด้วยทำเหมือนดูทีวีแล้วหลับอ่ะค่ะ แล้วหนูก้อได้ยินเสียงตนเดินเข้ามาค่ะ แล้วมันก้อตะโกนถามว่า พี่น้ำ อยุ่ป่าวหนูก้อแกล้งหลับทำเปงไม่ได้ยิน มันก้อถามอีกว่าา .ได้ดูทีวีป่าวว ทำไมเปิดทิ้งไว้ หนูก้อเงียบอีก น้องมันเลยเดินเข้ามาคงกะว่าจะเข้ามาปิดทีวีอ่ะ หนูไได้ยินเสียงมันได้เข้ามาใกล้ๆแล้วก้อหยุดเฉยๆ หนูคิดในใจว่ามันคงเห็นหนูแล้วตกใจอ่ะ หนูก้ออยากรู้ว่ามันจะทำไรต่อ สักพักมันก้อเข้ามา เขย่าหนูเบาๆไม่แรงมาก ค่ะแล้วก้อปลุกหนูให้ตื่นค่ะ หนูก้อแกล้งหลับไม่รุ้เรื่อง สัหพักมันก้อหยุดเรียก แล้วหนุก้อรูสึกว่ามีมือมาวนเวียนอยู่แถวหน้าอกหนูค่ะ แล้วก้อบีบนมหนูเบาๆค่ะคงไม่กล้าบีบแรงกลัวหนูจะตื่นค่ะะ พอมันบีบแล้วเห็นหนูยังหลับอยู่คงได้ใจค่ะ เลยขย้ำนมหนูเลยค่ะแล้วก้อมาดูดนมหนูด้วยค่ะหนูเสียวมากค่ะ แต่ก้อหลับต่อ แล้วสักพักเหมือนมีอะไรมาอยุ่แถวกางเกงในค่ะ มือน้องมันมาลูบคลำที่หีของหนูค่ะะ น้องมันคงไม่กล้าทำไรมากอ่ะ มันเลยแค่ลูบคลำเฉยๆ หนูก้อทนไม่ไหวแล้วเลยแกล้งขยับตัวทำท่าจะตื่น น้องมันเลยหยุดแล้วนั่งข้างๆหนู หนูตื่นขึ้นมาเลยถามน้องว่ากลับมานานแล้วเหรอ มันบอกว่าอืมม หนูก้อเลยบอกว่า งั้นเด๋วมากินข้าวกัน เด๋วพี่ไปทำกับข้าวก่อนคืนนั้นพอกินข้าวเสร็จ หนูก้อลุกไปหยิบ สปาย มานั่งกินดูทีวีไปที่โซฟาค่ะ น้องมันก้อถามว่า ไม่กลัวแม่ด่าเหรอหนูก้อบอกว่า ไม่เป็นไนี่พ่อกับแม่ ไม่อยู๋นะ อย่าลืมม แล้วก้อชวนน้องกินด้วย น้องมันก้อเลยมานั่งกินด้วยค่ะพอกินไปหมด หนูก้อเริ่มเมาแล้วค่ะ ก้อเลยบอกว่า ไม่ไหวแล้ววเด๋วพี่ไปนอนก่อนนะ แล้วหนูก้อเลยขึ้นไปนอนก่อนแต่จริงๆแล้วหนุไม่เมาหรอกค่ะ แค่ก้อมึนๆนิดหนอย แต่หนูอยากแกล้งน้องมันอีกเลยขอตัวขึ้นมานอนก่อนพอมาถึงห้องหนูก้อถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะเหลือแต่ กางเกงในตัวเดียวค่ะ แล้วก้อเอาผ้ามาห่มคลุมค่ะสักพักหนูก้อได้ยินคนเดินมา หนูเลยทำเป็นหลับไม่รูเรื่อง แล้วน้องมันก้อเดินเข้ามานอนค่ะ แล้วก้อเรียกหนูว่าหนูหลับแล้วเหรอ หนูก้อไม่ตอบ น้องในก้อเดินมาที่เตียงแล้วเขย่าตัวหนู หนูก้อไม่ตื่นมันคงคิดว่าหนูเมาหลับค่ะมานก้อเลยเปิดผ้าห่มหนู แล้วสิ่งที่น้องเห็นคือตัวล่อนจ้อนของหนูที่มีเพียงกกน. ตัวเดียวค่ะ หนูได้ยินมันสูดหายใจแรงๆค่ะแล้วก้อเอามือมาขย้ำ นม หนูค่ะทีนี้ขย้ำแรงมากค่ะแล้วก้อโดนมหนูด้วยค่ะ มันยิ่งได้ใจค่ะ เลยเอามือมาที่กางเกงหนุท่นี้มันได้ได้แค่ลูบค่ะมันดึงกางเกงในหนูออก ทำให้เห็นหีของหนูเลยค่ะ แล้วมันก้อมีน้ำเยิ้มออกมาด้วยค่ะมันยิ่งได้ใจเลยเอาปากมาดูดหอยหนูเลยค่ะหนูเสียวมากทนไม่ไหว เลยตื่นขึ้นมา แล้วทำเหมือนตกใจ แล้วถามว่าทำอะไรนะน้องมันตกใจมากเลยค่ะ แต่มือก้อยังจับอยุ่ที่นมของหนู แล้วมันก้อบอกว่า มันทนไม่ไหวแล้ว มันเห็นของหนูแล้วทนไม่ไหว เลยต้องทำแบบนี้ หนูเลยบอกว่าอยากเอาพี่เหรอมันก้อบอกว่า อืมม หนูก้อทนไม่ไหวแล้วค่ะเลยบอกว่าจะเอาพี่ก้อได้ แต่อย่าบอกครายล่ะ น้องมันได้ยินดังนั้นมันเลยเย็ดหนุเลยค่ะ เล่าเรื่องเสียว โชว์ให้ไอ้น้อง