Friday, September 30, 2011

หนุ่มเจมส์?

ประสบการณ์เสียวเรื่อง หนุ่มเจมส์? เล่าเรื่องเสียว


ผมชื่อเจมส์อายุ14ปีเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ที่บ้านนั้นผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก1 คนเป็นหญิงสาวขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ จอยซึ่งเป็นญาติ ห่างๆกับที่บ้าน ผมเรียนอยู่ชั้น ม.4ที่โรงเรียนมัธยมใกล้บ้าน ผมเป็นคนหน้าตาดี ออก ตี๋ๆ ขาว คิ้วเข้ม ตัวใหญ่สูง หุ่นนักกีฬา และโตกว่าเด็กในวัยเดียวกัน ผมมีเพื่อนสนิทชื่อเอกเอกก็ตัวใหญ่ ไล่เลี่ยผม ไอ้เอกมันตัว คล้ำ หน้าตาคมเข้มออกไปทางใต้ผมกับมันสนิทกันมาก อาจด้วยเพราะโตกว่าเพื่อนคนอื่นๆไอ้เอกเป็นเด็กค่อนข้างเกเร มีวีรกรรมมากมายทำให้ผมได้อะไรมาหลายๆอย่างจากเอก รวมทั้งเรื่องเซ็กส์วันหนึ่งขณะที่ผมกลับจากโรงเรียนมาบ้านและกำลังจะเข้าห้องน้ำซึ่งติดกับครัว ผมก็พบเหตุการณ์ที่หน้าตื่นเต้นคือผมเห็นพี่จอยกำลังก้มเก็บของในครัว และลุงของผมซึ่งก็อายุประมาณ 50 ปีแต่หุ่นฟิตเหมือนสมบัติ เมธนี เพราะเคยเป็นทหารมาก่อน กำลังแอ่นเอวเอาท่อนควยซึ่งตุงโผล่ออกมานอกผ้าแพร ดูจากข้างนอกใหญ่มากเป็นลำๆเลยเอามาถูไถกับกลีบ ร่องของพี่จอยจากด้านหลังซึ่งนูนมากเพราะแกใส่กางเกงรัดรูปผ้ายืด ลุงเอาท่อนควยถูใหญ่และทำหน้าเหยเก ส่วนพี่จอยก็ซี๊ดปากเหมือนอยากให้ท่อนควยทะลุผ้าเข้าไปในร่องหีอย่างนั้นและบอกลุงว่าเดี๋ยวมีคนมาเห็นส่วนลุงก็บอกว่าป้าไปธุระแถวรังสิตกว่าจะกลับก็ดึกส่วนพ่อกับแม่ผมไปหาคุณย่าที่ภาคใต้ครับ ผมดูไปก็ใจระทึกเมื่อลุงก้มเอาลิ้นเลียกลีบของพี่จอย นอกผ้าและเปิดผ้าพี่จอยออก ว้าวผมเห็นโคกพี่จอยใหญ่มากแทบไม่มีขนสักเส้นน่าเลียชะมัด อิจฉาคุณลุงจังน้ำของพี่จอยเยิ้มออกมามากเลยพี่จอยร้อครางใหญ่เลยไม่นานลุงก็ขึ้นมาเปิดหน้าอกพี่จอยผมไม่นึกว่าหน้าอกพี่จอยจะใหญ่และสวยขนาดนี้ ลุงค่อยๆเลียตรงหัวนมดูดและกัดเหมือน ไม่ได้เย็ดมานาน อาจเป็นไปได้เพราะป้าแกออกจะธรรมมะธรรมโมลุงแกเลยเก็บความเงี่ยนมาลงที่พี่จอย ไม่นานลุงก็แกะผ้าแพรออกมาผมตะลึงเลย ควยลุงแกใหญ่มาเกือบเท่าแขนเด็กหัวถอกบานร่าไม่น่าเชื่อว่าเป็นควยของคนมีอายุส่วนกระโปกก็เป็นพวงใหญ่มากเม็ดกระโปกห้อยโทงเทง ขนหมอยรกรุงรังน่าเกรงขาม ผมเลยไม่แปลกใจว่าทำไมควยและกระโปกของผมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ก็กรรมพันธุ์นั่นเอง ตอนนี้กางเกงนักเรียนขาสั้นของผมตุง แทบปริปวดหนึบๆผมเลยรูดซิบให้ท่อนควยมันโผล่ออกมาแบบไม่น้อยหน้าคุณลุงผมก็สาวเข้าออก โอ็ยเสียวมากเลยครับ พี่จอยทำท่าว่าจะเลียท่อนควยของลุงแต่ลุงบอกไม่ต้อง ลุงเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ลุงจับให้พี่จอย ก้มหมอบลงบนโต๊ะแล้วก็เสียบท่อนลำหัวบาน ลงทางด้านหลัง พร้อมกับพุดว่า, ”เป็นไงละ อีจอย เงี่ยนมากใช่ไหม เห็นมึงยั่วกูตลอดเลยนะสมใจมึงละสิโดนกูเสียบเข้าให้ โอ้ยหีมึงนี่ฟิตจริงๆ “ พี่จอยเลยพูด“ก็ใช่นะสิ ที่หนูมาทำงานที่นี่เพราะบ้านนี้ ควยใหญ่กันทั้งบ้านนี่ค่ะ”แกรู้ได้ไง ลุงถาม ‘ก็หนูแอบดูนะสิค่ะ”ตอนที่บอกควยใหญ่ทั้งบ้านเล่นทำผมเสียว อยากเอาควยผมไปยัดในรูหี ของพี่จอยจัง ลุงเย็ดไป บีบนมไปส่วนพี่จอยก็ร้อง ฟังไม่ได้ศัพท์ ส่วนผมแอบดูอยู่ก็เสียวสุดๆชักไปด้วยสักพักลุงก็ร้องออกมาเสียงดัง น้ำแตก พร้อมพี่จอยส่วนผมก็ตามมาติดๆน้ำพุ่งปรี๊ดรดกางเกงนักเรียน ผมเหนื่อยมากผมรีบเก็บท่อนผม แล้วถอยออกไปทางประตูบ้าน พร้อมกับตะโกนว่าหายไปไหนกันหมด สักพักพี่จอยรีบวิ่งหน้าตื่นออกมาผมสังเกตเห็นว่ามีรอยเปรอะที่ร่องหี ผมเลยแกล้งจ้องลงไป พี่จอย อายรีบเอามือมาปิด ผมอมยิ้ม นึกในใจว่าสักวันกูคงได้เลียและซอยหีพี่จอยแบบลุงเขาบ้าง รุ่งขึ้นผมก็ไปโรงเรียน ปกติผมจะนั่งข้างหลังกับไอ้เอก เพื่อนสนิทเนื่องจากเพราะผมใส่กางเกงนักเรียนขาสั้น ทำควยกับกระโปกผมค่อนข้างนูนเวลาไปโรงเรียนไอ้เอกเคยบอกว่าครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ แอบบดูเป้าผมผมเป็นคนเรียนไม่เก่งโดยเฉพาะเลข ไอ้เอกบอกว่าวิชาเลขอาจจะได้เกรด4ถ้าลองให้อาจารย์ช่วยแนะนำ อย่างที่รู้กันว่าอาจารย์สายธาร(สอนเลข)เคยมีอะไรกับครูที่โรงเรียนโดยเฉพาะผอ.นักเรียนคนอื่นไม่รู้หรอกว่าอาจารย์ร่านขนาดไหน ไอ้เอกรูเพราะน้ามันเป็นครูที่นี่มันพูดทำผมเสียวอีกแล้ว ผมเป็นคนเงี่ยนง่ายๆอยู่แล้วพูดง่ายๆว่าเซ็กส์จัดนั้นแหละ หลังเลิกเรียน อาจารย์สายธารเรียกพบผมก็เลยเชื่อที่ไอ้เอกบอก ให้ยั่วแก ผมนึกแล้วเกิดอารมณ์เพราะก่อนเลิกเรียนผมกับไอ้เอกก็แอบดูหนังสือโป๊ของพ่อไอ้เอกมันและอารมณ์ค้างด้วย พอเลิกเรียนผมก็ไปห้องพักครูส่วนไอ้เอกรอข้างนอกเข้าไปเห็นอาจารย์ยืนรออยู่ที่โต๊ะผมตาค้างเพราะแกถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่เสื้อสายเดี่ยว นมนี่โอ๊ยแทบปลิ้นผ้าบางจนเห็นรูปหัวนมเป็นเม็ดๆเลยครับ น่าเอาปากไปช้อนดูดชิบหายส่วนท่อนล่างก็สวมกระโปงทรงเอ แต่สะโพกเนี่ยสิผายคงร่อนส่ายน่าดูผมคิดเลยเถิด ท่อนเอ็นผมแข็งปั๋งคับคากางเกง ผมก็เลยนั่งแยกขาทำให้เห็นท่อนควยที่แข็งในกางเกงนูนเป็นลำออกมาท่อนขาผมใหญ่และกางเกงก็ฟิต เลยเห็นค่อนข้างชัดผมเอามือถูตรงโคนกระโปกนอกกางเกง แกถามว่า เธอทำอะไร ผมเงี่ยนครับเฮ้ยไม่ใช่ ผมคันครับ หลังจากนั้นผมก็เลียริมฝีปากพร้อมกับแอ่นเป้าขึ้นอาจารย์อมยิ้ม(ผมว่าแกต้องเล่นด้วยแน่เลย) แล้วถามว่า“รู้ไหมทำไมครูถึงเรียกเธอเข้ามาวันนี้ ก็เพราะคะแนนเธอไม่ดีนะสิเธออาจติด0 ได้นะ “ “แต่ครูมีวิธีที่จะช่วยให้เธอสอบผ่านได้“เธอพูดพร้อมกับดูดนิ้วกลางผมพอรู้ว่าเธอต้องการอะไร เธอเดินไปล็อกประตู ระหว่างนั้นผมก็แน่ใจแล้วว่าชัวร์ทำให้ผมยิ่งยิ่งเงียนจนทนไม่ไหวเลยควักท่อนควยที่ลุกฟู ในกางเกงออกมาสาวพร้อมกับ เดินตามเธอไปที่ประตูผมเอามือซ้าย สอดรอดกระโปรง ไปเขี่ยติ่งเสียวของเธอ พร้อมกับไซร้ซอกคอเธอพอดีช่วงนั้นหนวดผมเพิ่งยาวหลังจากโกน ทำเอาเธอตัวอ่อนระทวยพร้อมกับบอกว่าครูอยากเย่อ เด็กหนุ่มๆอย่างเธอมานานแล้วผมเอาลิ้นเลียที่ปากเธอก็ ตวัดลิ้นรับลิ้นผม ส่วนมือซ้ายผมก็บีบเค้นนมเธอเธอไม่ร้องเอะอะ ได้แต่ครางเพราะเธอรู้ว่าวันนี้เธอจะต้องให้ผมเย่อให้ได้ผมถอดเสื้อเธอ ผมดูดเลียเนินอกเธอเธอแอ่นอกเหมือนแม่ให้นมลูกผมได้ใจเลยรูดซิบกระโปรงออก ไม่น่าเชื่อหุ่นเธอดีกว่าที่ผมคาดไว้ขนาดเธอผ่านผู้ชายมานับไม่ถ้วน ผมผลักเธอไปนั่งเก้าอี้แล้วละเลงลิ้นกับกลีบเสียวของเธอซึ่งน่าเลียมากน้ำลายผมเหนียวคอเมื่อเห็นร่องเธอโหนกนูนและไม่มีขนเลยผมลงลิ้นอันสาดและเรียวยาว เซาะร่องเธอ เธอบิดขาพร้อมกับจิกหัวผมได้แต่ร้อง หน้าผมมันและแฉะไปด้วยน้ำเยิ้มของเธอ ผมเอาหนวดแยงร่องเธอ เธอถึงกับกระตุก อัดเนินบดกับหน้าผมสักพักผมลุกถอดกางเกงนักเรียนออก ควักเอาท่อนเอ็นอันเขื่องเต็มไปด้วยเส้นเลือด หัวถอกบานมีน้ำเยิ้มเล็กน้อยตรงปลายพร้อมกับชักเข้าออก เธอตาโตพร้อมกับบอกว่าเด็กม.4 ทำไมควยถึงใหญ่ยาวได้ขนาดนี้ พร้อมกับแลบลิ้น เหมือนอยากให้ผมเอายัดเข้าปากเธอผมเคยวัดเล่นๆกับไอ้เอกควยผมก็ยาวประมาณ7-8 นิ้วเห็นจะได้ ชักไม่นานผมก็จับยัดปากเธอ พร้อมกับส่ายเอว บดเหมือนจะให้มันลงไปในท้องเธอให้ได้เธอดูด ตั้งแต่ปลายยันโคน เธอเก่งมาก ที่สำคัญเธออมเม็กระโปกผมซึ่งก็ใหญ่ไม่แพ้ลำ ทีเดียว 2 ลูก น้ำผมเกือบแตก ผมเลย ผลักเธอออก เพราะกลัวอดเย็ดเธอผมจับเธอหันหลังและให้เธอเอามือเท้าโต๊ะ ก้มตัวลงผมเอานิ้วกลางลอกผ่านร่องพร้อมกับเสียบเข้าไป ร่องเธอยังฟิตใช้ได้แล้วผมก็ถอกหัวควยนิดหน่อยก่อนเสียบเข้าไปทางด้านหลัง เธอสะดุ้งเล็กน้อยมันเข้าไปไม่ยากเพราะน้ำเธอก็เยอะอยู่แล้ว ผมค่อยๆกระเด้าเข้าออกช้าโดยสองมือยังเฟ้นกับสองเต้าของเธอซึ่งใหญ่แทบล้นมือผมใช้ทั้งพรสวรรค์และพวงสวรรค์ที่ผมมีทางด้านนี้(ผมเรียนไม่เก่ง,กีฬาก็ไม่เด่น,แต่เรื่องเย็ดผมไม่เป็นรองใครแน่ๆ) ผมส่ายกระเด้าแทงซ้ายขวา สักพักผมกำลังจะถอดออกเพื่อเสียบใหม่เธอแอ่นก้นตาม เหมือนเสียดายพร้อมกับร้องว่า”ผัวขาอย่าเอาออกจากร่องหีสิคะ”เธอพูดหยาบแบบนี้ยิงเพิ่มอารมณ์ของผมเสียบลงอีกครั้งอย่างแรง พร้อมกับซอยซะ ถี่จนเธอคราง ผมเลยพูดตอบไปว่า“ เป็นไงอีดอก เป็นครูอยู่ดีๆยังร่านแอ่นหีให้ลูกศิษย์มึงกระเด้าอยู่ได้ โอ้ย มันควย กูจริงๆ “จังหวะสุดท้ายหีครูตอดผมสุดๆ ผมเลยบอว่า“กูไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว”เธอตอบกลับว่า” ปล่อยน้ำควยเธอใส่หีครูเลย เด็กอะไรวะเย็ดเก่งชิบหาย เก่งกว่าครูใหญ่อีก โอย้ ……” ไม่นานน้ำผมก็แตกใส่ร่องหีเธอ มือผมเกร็ง บีบนมเธอแบบแหลกคามือ ส่วนเธอก็กระตุก 2-3 ครั้งคงออกพร้อมๆกับผม ผมดึงควยที่ยังคงแข็งอยู่ออก น้ำผมไหล เยิ้มเป็นทางสักพัก ผมได้ยิน เสียงคนตะโกนว่า โอ้ยกูเงี่ยนโว้ย ทนไม่ไหวแล้วไอ้เอกนั้นเองผมเดครูจนลืมมัน มันกระโดดข้ามหน้าต่างเข้ามาพร้อมกับสาวควยเข้าออกโดยไม่ยอมถอดกางเกงมีแต่หัวควยดำเมื่อมขนรุงรัง ถอกออกมามันตรงไปที่ครูสายธาร พร้อมกับเสียบทั้งชุดนักเรียน ครูตกใจแต่ไอ้เอกแรงเยอะ และมันเสียบได้ก็กระเด้าซอยเลย พร้อมกับบอกว่า ”กูแอบดูมึงเย็ดกับครูจนน้ำแตกไปรอบนึงแล้วขอกูบ้าง”ส่วนครูก็ตกใจแต่ก็เคลิ้มตามไอ้เอกได้ไม่ยาก ควยไอ้เอกไม่ใญ่มากแต่ยาว มันกระแทกอย่างแรง”ครูได้แต่ร้อง แถมบอกว่า พวกเธอทำไมเย็ดเก่งอย่างนี้ วันหลังมาเย็ดครู อีนะ ครูจะให้เกรด4เลย โอ็ยเสียวหี….โอ้ย ….เสยลึกๆนะเอก ..ครูชอบ ลึกดีจังไอ้เอกเย็ดจนเสียงกระโปกกระทบโหนกหี ดัง ผับ ๆๆ สักพักไอ้เอกขาสั่นดังท่อนควยออกจากหีครู อ้อมไปด้าน แล้วชักน้ำเงี่ยน ยัดใส่ปากครู ครูไม่รังเกียจ อ้าปากรอ พร้อมกับบอกว่า อยากกินน้ำเด็กๆวัยรุ่นอย่างพวกเธอมาก ไอ้เอกร้อง พร้อมกับกระเด้าเอวน้ำมันพุ่งใส่หน้าครู และมันจับยัดเข้าปาก ครูดูด เลียจนไอ้เอกตัวโก่งขนาดมีน้ำเงี่ยนไอ้เอกไหลย้อย เปรอะตรงกระโปก และง่ามขา ไอ้เอกครูยังตามไปเลียจนไอ้เอกขาสั่น ผมเห็นแล้วควยกระดกแข็กอีกครั้งเลยขอครูอีกรอบ ครูบอกว่าสุดท้ายแล้วนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ครูมีสอนแต่เช้า ผมอมยิ้มแล้วเริ่มบรรเลงโดยเอาควยไปเย็ดกับนมครู วันนั้นผมแทบเดิน กลับบ้านไม่ไหวเปรมเลยครับ ส่วนไอ้เอกก็นั่งดูพูดถึงไอ้เอก แล้ว ไอ้เอกมันเย็ดเก่งประสบการณ์มันเยอะ เพราะมันมีคู่ซ้อมคือ แม่เลี้ยงสะโพก ทอร์นาโดของมันนั่นเอง”ที่ผมเย็ดได้เก่งๆแบบมันก็เพราะแม่มันนั่นแหละ ที่ให้ผมร่วมแจม เย็ดซะ พูดแล้วผมก็อยากเย็ด จังเลย คนที่แก่กว่า ได้อารมณ์ดี”เดี่ยวผมจะมาเล่าว่าผมได้เย็ดแม่เลี้ยงของไอ้เอกอย่างไร

 

ประสบการณ์เสียวหนุ่มเจมส์?, เรื่องเสียวหนุ่มเจมส์? ,เล่าเรื่องเสียวหนุ่มเจมส์?


 เรื่องเล่าจากทางบ้านหนุ่มเจมส์?