Sunday, May 20, 2012

จดหมายจากแฟน

ประสบการณ์เสียวเรื่อง จดหมายจากแฟน เล่าเรื่องเสียว


แฟนส่งมาให้ครับ เพิ่งเกิดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา จะยกโทษให้ดีมั้ยครับ ชื่อที่ปรากฎอยู่ไม่ใช่ชื่อจริงหรอกนะครับ ผมเปลี่ยนแล้ว ถึง พี่กอล์ฟ พี่กอล์ฟคะ ถ้าพี่กำลังอ่านอยู่ หนูอยากบอกว่าหนูขอโทษ ที่หนูแอบไปเอากับพี่พี เพื่อนของพี่เมื่อคืนนี้ ที่เราไปร้านฟังเพลงกัน ...หลังจากที่หนูถามพี่แล้ว ว่าพี่กับพี่พีไปคุยอะไรกันในห้องน้ำ พี่ก็ว่า เอาไว้บอกทีหลังนะ หนูนึกว่าพี่กับพี่พีแอบไปตกลงกันหลังร้านว่า พี่จะให้พี่พีเอาหนู เหมือนอย่างที่พี่พูดเสมอ ๆ เวลาหนูเมาว่าพี่อยากให้พี่พีมาเอาหนู ไม่ก็มาสวิงกันก็ได้ ... แล้วพี่ก็แลกที่ ให้พี่พีมานั่งข้าง ๆ หนู ... พี่ก็รู้ว่าหนูทั้งเมาทั้งหนาว พี่บอกให้หนูกอดพี่พี หนูก็ตามใจพี่ คิดว่าคงปลุกอารมณ์ให้พี่อยากอยากเอาหนูมากขึ้น พี่พีก็กอดหนูต่อหน้าพี่ หนูมองหน้าพี่ พี่ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มชอบใจอีก พอพี่พีลุกออกไป พี่ก็เดินมากระซิบหนูว่า ทำให้มันอยากอีก พี่ชอบดู ... พอพี่พีกลับมานั่ง หนูก็เอานมของหนูไปเบียดที่แขนพี่พี เอามือไปวางที่ขาพี่พี แล้วค่อย ๆ ลูบเข้าไปจับที่ดุ้นพี่พี หนูยังเห็นว่าพี่มองไม่ละสายตา พี่พีก็คงอยากหอยมาก ๆ เอามือล้วงมาที่รูหอยในกางเกงขาสั้นของหนูทั้งข้างซ้ายข้างขวา นิ้วพี่พีฉ่ำไปด้วยน้ำอยากของหนูค่ะ พี่เองก็แอบลอบมองที่เป้ากางเกงหนูไม่ละสายตา จนพี่พีเค้าคงเกรงใจพี่ ลุกหนีไป พี่ก็เดินมาหาหนูแล้วบอกว่า พี่เห็นแบบนี้แล้วดุ้นพี่ลุกเลย พี่ชอบจัง เอาอีกนะ ... หนูคิดว่าพี่ชอบแบบนี้จริง ๆ พอพี่พีกลับมานั่งข้าง ๆ หนู หนูหอมที่ซอกคอเค้า กอดเค้า อ้างว่าหนูหนาว แล้วบอกว่า ปวดฉี่ ... พี่พีก็เหมือนว่ารู้กันกับพี่ บอกว่าปวดฉี่เหมือนหนู แล้วพี่ก็ยุส่งให้พี่พีไปส่งหนูที่ห้องน้ำ หนูก็เลยไปห้องน้ำกับพี่พีตามที่พี่บอก จนถึงเวลานี้ พี่อยากรู้ใช่มั๊ยคะ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนู ... ใช่ค่ะ หนูโดนพี่พีเอาในห้องน้ำ หนูเข้าไปที่ห้องน้ำชายไปฉี่ที่นั่นกับพี่พี ในห้องน้ำไม่มีใครเลย เพราะว่า มันตี 2 กว่าแล้วนี่คะ แล้วพอหนูออกจากห้องน้ำ หนูเลยรู้ว่า พี่พีไม่ได้มาฉี่อย่างที่บอกหรอก เค้ามายืนดักหนูตรงหน้าประตู แถมเค้ายังชักดุ้นมาให้หนูดู ถามหนูว่า เล็กไปมั๊ย? ... หนูยังเมาอยู่ แต่ก็พอจะจำได้แค่ว่า พี่สั่งให้หนูทำอะไรก็ได้ให้พี่พีอยากมาก ๆ หนูเลยตอบเค้าไปว่า ใหญ่ออกค่ะ สวยกว่าของพี่กอล์ฟอีก พี่พีถามว่าจริงเหรอ? หนูบอกว่า จริงสิ หัวใหญ่แบบนี้ ผู้หญิงที่ไหนเห็นก็ต้องบอกว่าน่าดูดทั้งนั้นแหละ เค้าก็ผลักหนูเข้าไปในส้วมห้องเดิมนั้นแล้วล๊อคห้องทันที หนูก้มลงไปตวัดลิ้นรอบ ๆ หัวดุ้นพี่พี .. แค่หัวดุ้นก็เต็มปากแล้วหล่ะค่ะพี่ ... พี่พีไม่ได้ตั้งใจเข้ามาฉี่จริง ๆ ค่ะ เพราะว่าดุ้นเค้าไม่มีกลิ่นฉี่เลย แถมทั้งหอมทั้งใหญ่อีกตะหาก หนูมีอารมณ์ หนูเลยดูดดุ้นแรงขึ้นเรื่อย ๆ ดุ้นพี่พีลุกพรวดจนทิ่มไปถึงลำคอหนู หนูสร่างเมาทันที ทำท่าจะลุกหนี คิดว่าไม่เอาแล้ว แต่พี่พีคงไม่ปล่อยหนูแล้วค่ะ พี่พีกระแทกดุ้นที่ลำคอหนูจนหัวหนูกระแทกผนังห้องหลายที น้ำตาหนูไหลเพราะว่าจุกดุ้นที่คอ หนูพยายามทำดีด้วย โดยการเอามือไปขยำไข่พี่พี พี่เค้าเลยปล่อยดุ้นออกจากปากหนู หนูเลียไข่แทน แล้วดูดไข่ไปมา มือหนูก็ชักดุ้นให้เรื่อย ๆ พี่พีบอกว่า อย่ารูดสิ เสียวดุ้น...พี่อยาก ... หนูไม่พูดอะไรเพราะเมา หนูก็กะว่าแค่ทำให้พี่พีเค้าอยากเล่น ๆ เท่านั้นแหละ เดี๋ยวค่อยเลิกเล่นก็ได้ แล้วหนูกับพี่พีก็ได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วหยุด หนูคิดว่าพี่มารับหนูออกจากห้องน้ำ แต่ก็ไม่ใช่ จนหนูกับพี่พีคิดว่าเป็นคนอื่น และคงออกจากห้องน้ำไปแล้ว หนูก็ดูดดุ้นให้พี่พีต่อ พี่พีคงเสียวหัวดุ้นจนทนไม่ไหว หนูรู้สึกได้เลยว่า ปลายลิ้นหนูมันตวัดไปโดนหัวดุ้นที่ใสมากและแข็งมาก หนูตวัดถี่ ๆ ไปตามลำดุ้น จนลำดุ้นเด้งซ้ายเด้งขวา หนูทั้งดูด และถากฟัน ค่อย ๆ รูดจากโคนมาขบตรงหัวดุ้น น้ำอยากพี่พีแตกทันที หนูยิ่งเคลิ้มตามจนลืมไปว่าหนูมีผัวแล้ว หนูรีบดูดน้ำอยากดังจ๊วบจ๊าบไปตามอารมณ์ พี่พีอยากจัดแล้ว ควักนมข้างซ้ายของหนูขยำทั้งเต้า จนนมปลิ้นออกจากเสื้อ หัวนมหนูแข็งเป็นไต หนูเอามือของหนูบีบที่หัวนมพี่พีเช่นกัน พี่พีไม่ลดละ ยิ่งกระแทกดุ้นใส่คอหนูจนหนูหมดแรง หนูเจ็บมาก เลยยิ่งบีบนมพี่พีแรงขึ้นอีกอย่างไม่ยอมแพ้ พี่พีทนไม่ไหว มือข้างที่ขยำนมหนูหนูนั่นแหละ จิกหัวนมหนูให้ลากตามมือ ยืนขึ้นมาเสมอหน้ากับพี่พี หนูหมดแรงจะยืนแล้ว หนูเจ็บคอและหัวนม พี่พีกระชากกางเกงหนูออก หนูเมาจนแทบไม่รู้ตัว รู้สึกเสียวอีกทีก็ ... หนูมีดุ้นของคนอื่นในรูหอยหนูไปแล้วค่ะ ขาข้างขวาของหนูถูกจับพาดที่โถส้วม ลำดุ้นคนอื่นที่ยาวประมาณ 7 นิ้ว พยายามยัดเยียดความเป็นผัวให้หนูอย่างเต็มแรง หนูอยากจะร้องด้วยความเสียวและเจ็บรูหอยแต่หนูไม่กล้า พี่พีเร่งทำเวลาเพราะแอบเอาเมียเพื่อนอยู่ ทั้งบี้นม ดูดปาก กระชากดุ้นเข้าออกรูหอยอย่างถี่ยิบ ยิ่งหนูเสียวจัดน้ำยิ่งแตกมากขึ้น พี่พียิ่งสอดดุ้นเข้าไปลึกขึ้นอีก จนดุ้นมิดไปถึงมดลูก หนูยืนเสียวไม่เป็นท่า อะไรก็ห้ามไม่อยู่แล้วค่ะ หนูต้องยืนกอดคอพี่พีไว้ แต่พี่พีไม่ใช่พี่กอล์ฟเพราะขนาดลำตัวไม่เท่ากัน หนูรู้แล้วหล่ะว่าอารมณ์ที่โดนคนอื่นเอานี่เป็นอย่างไร หนูเริ่มได้สติและเริ่มกลัว ยิ่งกลัวหอยยิ่งเต้น น้ำยิ่งแตก พี่พีครางข้าง ๆ หูหนูว่า เสียวดุ้นโว๊ย .... หนูยิ่งตกใจ หอยขมิบเข้าไปใหญ่ หนูหายใจแรงขึ้น ๆ พี่พียิ่งทำเวลาเร่งเอาขึ้น ทั้งเร็วทั้งแรง จนเสียงเนื้อตีกับดัง ปั้บ! ปั้บ! ..... เสร็จแล้ว! เสียงพี่พีบอก พี่พีรีบกระชากดุ้นออก แล้วจิกหัวหนูให้ก้มมาดูดรีดน้ำดุ้นกินให้หมด .... หนูไม่อยากกินน้ำดุ้นของคนอื่นเลย หนูไม่เคยจริง ๆ ค่ะพี่ หนูเสียใจจัง ... แต่มันก็ผ่านไปแล้ว และหนูคิดเข้าข้างตัวเองว่า ถ้าหนูบอกพี่ พี่คงตื่นเต้นแน่ ๆ เลย ว่าหนูเอากับเพื่อนของพี่มา หนูรีบใส่กางเกงและเปิดประตูออกมา แล้วหนูเห็นเพื่อนพี่อีกคนมายืนรออยู่ ... พี่ตั้ม !! ... ใช่แน่ ๆ เค้ามายืนแอบฟังนานแล้ว ... หนูรีบเดินหนี เพราะว่ากลัวมาก หนูเกาะแขนพี่พีแน่น เพื่อจะออกจากหน้าประตูห้องน้ำชายให้ได้ พี่ตั้มไม่ยอมให้หนูออกจากห้องน้ำ เค้าเข้ามากอดรัดตรง รอบอกของหนู มือของเค้าตะปบที่เต้านมเลยค่ะ แล้วแกล้งถามหนูว่า เมาเหรอคะ? ... หนูตอบอย่างอาย ๆ ว่า เปล่า ...จะไปหาพี่กอล์ฟแล้ว เค้าไม่ยอมปล่อยหนู หนูกลัวสุดขีด หนูกลัวจะโดนข่มขืน จะวิ่งหนีก็วิ่งไม่ไหว จะทำอะไรก็ไม่ได้ เพราะว่าเมาจัด เค้ากำลังจะลากหนูเข้าห้องน้ำอีกรอบ เค้าจิกนมหนูจนปลิ้นแล้วค่ะ พี่พีคงสงสารหนู เลยส่งซิกกันว่า อย่าเลย กูเอาไปแล้ว อะไรประมาณนั้นมั๊ง? หนูเลยรีบวิ่งมาหาพี่ไงคะ หนูรีบมากระซิบให้พี่ฟังว่า พี่จ๋า หนูไปเอากับพี่พีมาหล่ะ พี่ก็ถามตอบกลับมาว่า จริงเหรอคะ? ... ถามเหมือนไม่เชื่อว่าหนูหายไปนานเพราะอะไรอย่างนั้นแหละ หนูยังไม่ทันจะบอกพี่เลยว่า พี่ตั้มน่ะ เข้าไปดักจะเอาหนูอีก แต่หนูไม่ชอบพี่ตั้ม หนูอยากหนีกลับบ้านแล้ว .... พี่ตั้มก็ออกมาพอดี มานั่งข้าง ๆ หนู ทำเป็นเอาแขนมาพาดที่พนักเก้าอี้หนู เค้าแอบลูบลำคอหนูด้านหลังค่ะพี่ หนูทั้งกลัวทั้งอยากผู้ชาย ขนลุกซู่ เค้ายังมองมือพี่เลยที่พี่มือเข้ามาล้วงในหอยหนูเพื่อเช็คกลิ่นน่ะ หนูแอบลอบมองสายตาพี่ตั้มอยู่ค่ะ แต่ก็ยังดีที่พี่อยากกลับบ้าน เพราะว่า หนูเมามาก ระหว่างทางที่ขับรถกลับบ้าน พี่ถามหนูตลอดทางว่า ไปเอากันที่ไหนคะ? เอากันท่าไหนบ้างล่ะ? ชอบมั๊ยคะ? น้ำของหนูแตกไปกี่ทีเอ่ย? ดุ้นไอ้พีใหญ่มั๊ย? สวยมั๊ย? หนูนึกว่าพี่ชอบ หนูก็เลยตอบสร้างอารมณ์พี่มากขึ้น พี่ดุ้นลุกจนหนูต้องดูดดุ้นพี่ระหว่างที่พี่ขับรถกลับบ้านตลอดทาง พี่เองก็ท่าทางจะอยากจัดไม่แพ้พี่พีเหมือนกัน ... เราไปไม่ถึงบ้านอีกแล้ว พี่พาหนูเข้าม่านรูดจนได้ ... หนูไม่เคยเห็นดุ้นของพี่แข็งขนาดนี้มานานแล้วค่ะ หนูตื่นเต้นมาก หนูคิดว่าพี่จะอยากหอยมากขึ้น อยากเอาหนูให้แรงกว่าเดิม หนูเข้าห้องได้รีบแก้ผ้า พี่อยากมาจากไหนไม่รู้ เหมือนกับไม่ได้เอามานานงั้นแหละ พี่ดูดหอยหนูจนหอยหนูชาคาปากของพี่ ขนาดว่าหนูเมามาก หนูยังรู้สึกว่า พี่ยัดลิ้นเข้าไปตวัดในรูหอยแรงมาก และลึกมากจนเกินจะทนไหว ... หนูมองจากกระจกบนผนังห้อง หนูเห็นเต้านมของหนูเด้งไปมาตามแรงกระชากหอยจากปากของพี่ หอยหนูห้อเลือดแน่ ๆ คราวนี้ ... อยู่ ๆ พี่ก็ทิ่มพรวดเอาดุ้นกระแทกมาในรูหอย น้ำหนูแตกนองเปื้อนไปหมด พี่เอาสารพัดท่า กระแทกเข้า กระชากออก จนความฟิตของหอยไม่มีเหลือ ... หนูแทบสลบ หนูเสร็จมาไม่รู้กี่ทีแล้วค่ะพี่ หนูเพิ่งโดนเพื่อนพี่เอามานี่คะ ... จนหนูมารู้สึกตัวอีกที ตอนที่เจ็บสุดชีวิต !!! พี่เอาขวดเบียร์มายัดในหอยหนูตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วดุ้นของพี่มาเอาตูดหนูได้ยังไง !!! หนูเจ็บ หนูหมดแรง หนูกรี๊ดเสียงดัง เพราะว่าหนูทรมานมาก มันอึดอัดไปหมด ทั้งรูหอยรูตูด มันเหนื่อย จนจะสลบแล้วค่ะ หนูไม่เคยโดนเอาที่ตูด! แล้วพี่ก็ถามโพล่งขึ้นมาว่า คิดยังไงไปแอบเอากับไอ้พีเหรอ? ..... หนูงงมาก ... เลยตอบทั้ง ๆ ที่โดนเอาอยู่ว่า ... ก็พี่ให้เค้ามาเอาหนูเองไม่ใช่เหรอ? พี่เงียบแล้วตอบว่า เปล่า ... หนูเริ่มงง แล้วถามไปว่า ที่หายไปห้องน้ำด้วยกันน่ะ ไม่ได้ไปตกลงเรื่องเอาหนูกันเหรอ? ... พี่ก็บอกว่าไม่ใช่ ... พี่ไปคุยกันเรื่อง หมอนวดกัน ... หนูตกใจสุดขีด หอยหนูขมิบมิดด้ามดุ้นพี่ทันที ...หนูแอบมีชู้ และโดนเพื่อนพี่หลอกเอา !!! ... หนูมึน งง .. เลยถามพี่ว่า ถ้างั้นหนูก็โดนเพื่อนพี่หลอกเอาน่ะสิ? ... หนูไม่คิดว่า ประโยคนี้จะทำให้พี่โกรธหนูมากมายขนาดนี้ พี่เอาตูดหนูแรงสุดแรงเกิด เลือดกระเด็น หนูกรี๊ดลั่น!! พี่ชักดุ้นออก แล้วทิ่มดุ้นมาที่หอยอย่างไม่ปรานีเลย พี่ด่าหนูว่า อีกระหรี่ !!! กูไม่เคยให้มันไปเอากับมึง! กูเคยบอกมึงแล้วใช่มั๊ยว่าจะไปเอากับใครให้บอกกูก่อน! ด่าไปก็เอาไป จนน้ำหอยหนูไม่มีจะแตกแล้ว พี่ขยำเต้านมหนูจนแดง ดูดจนห้อเลือดไปหมด .... พี่เอาหนูเป็นเวลา 2 ชั่วโมงไม่มีหยุด ...หนูเจ็บ เมา และตัวชา น้ำตาก็ไหลเพราะแสบทั้งรูหอยรูตูด แต่พี่ก็ยังคงโมโหหนู ที่หนูไปเอากับพี่พีโดยไม่บอกพี่ หนูขอโทษที่ไม่ให้พี่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ ขอโทษพี่จริง ๆ ค่ะ ตอนนี้หนูนอนไม่หลับเลย คิดถึงแต่พี่ เมื่อไหร่เราจะคืนดีกันคะ? หนูสัญญาค่ะ ว่าต่อไปถ้าหนูไปเอากับใคร หนูจะขออนุญาตจากพี่ก่อน “ทุกครั้ง” และจะให้พี่ไปดูด้วย ให้เอาด้วยก็ได้ค่ะ คืนดีกับหนูเถอะนะคะ หนูนอนคนเดียวไม่ได้จริง ๆ ป.ล. หนูโทรไปหาพี่ แต่พี่ก็ไม่รับสายเลย ถ้าพี่หายโกรธหนู เมล์มาบอกหนู

 

ประสบการณ์เสียวจดหมายจากแฟน, เรื่องเสียวจดหมายจากแฟน ,เล่าเรื่องเสียวจดหมายจากแฟน


 เรื่องเล่าจากทางบ้านจดหมายจากแฟน